176. Đừng chết

1.2K 152 100
                                    


Có câu nói rằng con người thường thích những gì mình không có, và càng không có được sẽ càng khát cầu. Khi sự khát cầu ấy đạt tới đỉnh điểm, người ta có thể bất chấp mà làm ra những chuyện bình thường khó lòng tưởng tượng nổi.

Có lẽ đây là hình dung chính xác nhất về Đình Quân - quả báo tạo nghiệp một thời của Đình Trọng. 

Nói là một thời thì cũng hơi xa xôi, vì kể từ vụ việc đó tới nay thì cũng chỉ mới có mấy tháng. Thế mà Đình Quân đã sẹo lành quên đau, ngựa quen đường cũ.

Thực ra Đình Trọng không biết, cả Trọng Đại, Việt Anh và Tiến Dũng đều không biết, càng không ngờ rằng tên này lại dai như đỉa vậy. Thời gian đầu sau khi bị Tiến Dũng dằn mặt, đúng là gã có sợ, có tránh xa Đình Trọng, thấy mặt là tự động né xa ba thước. Nhưng tất cả đều là vì Tiến Dũng luôn cận kề bên cạnh Trọng, đi làm đi chơi đều đưa đón. Hoặc nếu anh không đích thân đi thì cũng có tài xế đi thay, Đình Quân chỉ cần nhìn chiếc xe đó là biết, nên tuyệt không dám tới gần. Dù rằng trong lòng gã vẫn chưa từ bỏ, song cảm giác sợ hãi e dè đã ép gã phải đè nén dục vọng xuống mức thấp nhất. Và tất nhiên, đè nén chỉ là đè nén, chứ không hề triệt tiêu.

Vì thế, dạo này khi Tiến Dũng dần dần xa cách với Đình Trọng, không đưa đón cậu nữa, thay vào đó là Tấn Tài sẽ đưa đón hoặc cậu tự lái xe, Đình Quân đã để ý thấy, dục vọng xấu xa lại dần dần nhen nhóm bùng lên. Gã lén lút theo dõi Đình Trọng, sau khi xác nhận đúng là Tiến Dũng không còn xuất hiện bên cạnh cậu nữa, đoán chắc cả hai đã ngừng qua lại, gã liền bắt đầu lên kế hoạch chinh phục cậu lần hai. 

Đừng hỏi tại sao Đình Quân lại cứ cố chấp với việc này như vậy. Đáp án đơn giản như đã nói, vì không có được nên mới càng muốn truy cầu. Xưa nay gã vốn là sát thủ tình trường, một là người khác theo gã hai là gã chỉ cần đò đưa một hai câu là xong, chưa có ai khiến gã phải tốn nhiều công sức tâm tư và thời gian như Đình Trọng. Trước đây có Tiến Dũng bảo vệ cậu nên gã mới ái ngại, giờ không còn anh nữa thì gã còn cần cố kỵ gì nữa chứ?

"Bé hồ ly, lần trước anh cào em một phát đau lắm đấy. Lần này em nhất định phải bắt được anh, bắt anh đền bù." Nhìn Đình Trọng một mình lái xe rời công ty, Đình Quân nhếch môi nở nụ cười đầy nham hiểm, đáy mắt đen hun hút cuồn cuộn đầy dục vọng và mưu mô. 

Gã đã lên kế hoạch từ khá lâu, nhưng cũng vẫn cẩn thận thăm dò trước. Hôm Trọng Đại nhắn cho Đình Trọng rằng "chị Yến" muốn gặp cậu ở phòng thay đồ, thực chất người gửi lời nhắn là Đình Quân. Hắn cũng không làm gì nhiều, chỉ dàn kịch vờ như đang thay đồ thì bị Đình Trọng đi vào nhìn thấy, sau đó giở mấy trò quyến rũ xem phản ứng của cậu, rồi dò hỏi cậu về chuyện cậu và Tiến Dũng. Trọng kháng cự, bài xích, tỏ vẻ ghét bỏ ra mặt, nhưng lại tránh không muốn nhắc về Tiến Dũng. Đến đây là Đình Quân hiểu, tám chín phần cậu và anh đã cắt đứt quan hệ rồi.

Ha... còn nói là yêu đương nghiêm túc, cuối cùng không phải cũng vẫn chỉ được vài tháng thôi hay sao? Hồ ly vẫn là hồ ly, em đã nói anh và em giống nhau cả mà, còn ra vẻ với em làm gì chứ? Đình Quân thầm đắc ý trong lòng. Lần này để xem, ai cứu được anh!

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ