Group chat 13BB
Chủ Tịch: Thanh ơi! Mày lên chưa Thanh ơi! @Nô Tài
Tồm Híp: Làm gì sáng sớm mày đã réo nó thế Toàn? Không cho ai ngủ ngáy gì hết à?
Chủ Tịch: 8 giờ cũng có phải làm sớm nữa đâu? Người ta đi làm cả rồi đó!
Tồm Híp: Nhưng Việt Nam mới có 6 giờ thôi!!! Mày đang ở Hàn đấy thằng ngáo.
Chủ Tịch: À quên... tâm trạng rối bời quá quên.
Hải Ké: Bình thường không phải mày ngủ 10 giờ mới dậy à? Nay dậy sớm thế?
Gấu Nga: Sao Hải biết rõ vậy?
Hải Ké: Thì nó nói thế mà...
Bùi Đoàn Trò Đùa: Tưởng là vì hay ngủ chung nên biết chứ anh.
Hải Ké: Vớ vẩn! Ngủ chung hồi nào? Đừng có đốt nhà lung tung.
Chủ Tịch: Xàm vừa thôi, lo cho Phượng quá ngủ không được chứ sao? Chả thấy thằng Thanh báo tin gì cả, từ tối qua tới giờ.
Tồm Híp: Thì hôm qua tao chả bảo nó đưa Phượng về rồi đấy thôi.
Chủ Tịch: Ai chả biết là về rồi! Nhưng vấn đề là Phượng có làm sao không kìa! Ông làm như ông không biết chuyện gì từng xảy ra ấy.
Vương 1m8: Thôi mà đừng nóng, mới sáng sớm đã cãi nhau.
Chủ Tịch: Coi thái độ ông Trường kìa! Tôi lo lắng tôi mới hỏi chứ! Ổng không lo thì chớ còn nói tôi!
Tồm Híp: Ủa ai bảo mày tao không lo? Nhưng có thằng Thanh bên cạnh rồi nên kiểu gì cũng ổn thôi, sao phải sốt sắng lên?
Chủ Tịch: Thằng Thanh? Phượng mà nó đã nghĩ tiêu cực rồi thì mười thằng Thanh chưa chắc khuyên được nó, ông quên vụ mẹ thằng Thanh lần trước rồi à?
Tồm Híp: Đó là ngày trước!
Chủ Tịch: Mới cách đây bao lâu? Ông vô tâm thì vô tâm mình đi, kệ mẹ tôi!
Tồm Híp: Ơ hay cái thằng này!
Vương 1m8: Thôi cơ mà!
Hoàng Tử: Mới sớm ngày ra hai thằng mày ăn nhầm thuốc nổ à? Có thôi đi không? Tao lại cho mỗi thằng bó đũa giờ.
Chủ Tịch: Tại ông Trường ấy! Ăn nói như cái quần!
Tồm Híp: Tao ăn nói làm sao? Tao nói sự thật chứ có nói gì sai đâu? Mày làm quá lên thì có!
Chủ Tịch: Ờ tôi làm quá! Ông thử là người chứng kiến tận mắt cảnh tượng bảy năm trước đi xem!
Pinky: Nào đừng có nhắc lại nữa Toàn ơi!
Hoàng Thượng: Tôi xin lỗi, là lỗi của tôi...
Vương 1m8: Hoàng ơi
Vương 1m8: Đang yên đang lành nhắc lại làm gì hả Toàn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...