10. Cặp đôi bệnh tật

1.5K 147 110
                                    


Group chat 13BB


Ỉn Hồ Ly: Chào ngày mới nắng tươi ong nâu làm mật nuôi đời ~

Chin Chin: Vui hân hoan đón mừng sinh nhật thêm tuổi mới ~

Xa Dần: Ủa nay sinh nhật anh Chinh hả? Chúc anh sinh nhật vui vẻ nha!

Chin Chin: Đâu có đâu em, anh hát theo Trọng thôi.

Xa Dần: ...

Ốc Hương: Tài lanh chi rồi thành tào lao.

Hải Ké: Suýt nữa định chúc theo nó rồi, còn đang định hỏi tối có làm tiệc không.

Chủ Tịch: Để ông úp bánh người ta chứ gì? Tôi lại chả biết quá.

Chú Trường: Cái trò úp bánh nói hoài không chịu bỏ. Giờ bánh nó cắm nhiều tăm giữ bánh trong đó lắm á, úp mà lỡ chọt trúng thì sao?

Bé Đậu: Chú nói nghe ớn quá. Mà công nhận bữa bệnh viện em cũng có tiếp nhận một ca tăm trong bánh sinh nhật chọt trúng mắt.

Chú Trường: Đó thấy chưa!

Hải Ké: Bớt lướt tóp tóp rồi lo hão ông anh già ơi. Đã xác định chơi úp thì lúc đặt bánh cũng lựa cái nào không cắm tăm rồi. 

Tồm Híp: Thật, sống lỗi cũng có mức độ.

Vương 1m8: Má mày không ngoi lên tao cũng quên luôn mày là một chiến thần úp bánh không thua kém gì ông Quế.

Chủ Tịch: Bộ đôi này mà song hành với nhau thì anh em cẩn thận.

Hoàng Tử: Sinh nhật tao cấm cửa hai ông này là được.

Hải Bé: Ai lại làm thế hả anh...

Ỉn Hồ Ly: Đúng rồi, cứ thoải mái lên, đến sinh nhật hai anh ấy thì mình úp lại thôi có gì đâu.

Tư Ngơ: Trọng dậy rồi hả em? Chào buổi sáng nhé.

Đại Bự: Từ ngày chuyển về đây, hình như anh tôi bị mất nhận thức về thời gian.

Gắt Rapper: Thằng Trọng mà ở chung nhà với tao thì không bao giờ tao cho nó ngủ đến quá bảy giờ đâu.

Ỉn Hồ Ly: Cho nên em ở với Chinh! Chinh sẵn sàng ngủ cùng em đến mười giờ trưa nhé! Hi hi.

Súp Lơ: Hai chúng mày ngủ cùng nhau? Chung giường?

Ỉn Hồ Ly: Ừ! Nhà tao là căn hai phòng ngủ mà, tao với Chinh ngủ chung để tránh làm phiền Hải đọc sách viết bài.

Hải Bé: Nói thế chứ đêm nào hai ông cũng ầm ĩ làm phiền tôi mà.

Ỉn Hồ Ly: Thôi mà xin lỗi, hẹn thợ lắp cửa cách âm rồi, chiều đến giờ á.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ