12. Không phải bênh

1.2K 143 77
                                    


Group chat 1011


Chó Đốm: Anh Trường ơi Toàn ơi Duy ơi anh Vương ơi!  

Tồm: Réo cái gì đấy? Đang đi ăn.

Chó Đốm: Bên 1311 chưa có ai về à?

Tồm: Khuya tao mới về, có việc gì thì gọi mấy thằng kia đi.

Khỉ: Em cũng đã về đâu, nay sinh nhật con bé quản lý page nên em phải khao cả hội nhân viên một chầu, bọn này nó quẩy hăng lắm, còn lâu mới về được.

Béo: Tao cũng chưa về, nay bên tao có hoạt động khuyến mãi nên khách đông quá.

Chó Đốm: Cả ba ông không ai ở nhà luôn? Thế thằng Toàn đâu rồi @Hói

Hói: Đang đi ăn mì, gọi gì?

Tồm: Lại mì? Mày muốn biến thành gói mì luôn à mà suốt ngày ăn mì?

Khỉ: Crush chủ tiệm thì cũng không cần tới mức đó chứ Toàn.

Hói: Mày thử crush một người đi rồi biết.

Béo: Ơ thế tính ra là mày thích thằng Mạnh bán mì thật à? 

Hói: Chẳng lẽ tôi đùa?

Béo: Nhưng nó thích Đức Cọt mà, mày không nhìn ra à?

Hói: Nhưng Đức đâu có thích Mạnh! Cho nên tôi vẫn có cơ hội.

Tồm: Đi học làm bánh đi rồi nói tiếp em ơi.

Hói: Khồng! Mình phải chinh phục người ta bằng con người riêng của mình chứ không thể làm bản sao của ai khác được! Nói như ông chả quá tôi đi làm thế thân của Đức à?

Chó Đốm: Dẹp mấy chuyện tầm phào của mấy ông đi. Toàn về nhà nhanh, có việc.

Hói: Làm sao? Mày sắp hẹo rồi à?

Chó Đốm: Tao đốt hết đống đồ người lạ người quen gì của mày bây giờ đấy.

Hói: Ấy đừng! Có gì từ từ nói chứ làm gì nóng thế. Mà mày khỏi ốm chưa?

Tồm: Ờ đấy quên, hồi sáng nghe Toàn nó bảo mày bệnh đến mức phải gọi thằng Phượng về chăm mà, còn sống không em ơi?

Chó Đốm: Chắc vong đang nhắn tin với mấy ông đấy.

Khỉ: Tháng cô hồn mà, không gì là không thể.

Béo: May đây là nhóm chat riêng chứ mà nhắn vào nhóm chung thể nào cũng có vài ông sợ xanh mặt.

Chó Đốm: Thôi bớt lái đi! Tôi đang có chuyện quan trọng, không rảnh xàm với mấy ông. @Hói về nhanh lên.

Hói: Có chuyện gì mà cứ giục mãi thế? Vừa order bát mì còn chưa bưng ra nữa.

Chó Đốm: Gói mang về nhà ăn, chứ bạn thân mày đang không ổn đây, mày có định về không?

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ