13. Bùng binh từ lớn đến nhỏ

1.5K 151 102
                                    


Group chat 13BB


Tồm Híp: @Thầy Chíp @Chú Trường @Chú Mạnh Ba anh ơi, ba anh còn phòng cho thuê ở chung cư này không?

Chú Trường: Anh không Xuân Trường ơi, chi vậy? Em muốn thuê hả?

Chú Mạnh: Anh còn nhưng phòng trên tầng 36 cơ, có thuê thì anh dẫn lên xem.

Thầy Chíp: Anh còn, 1328 đó. 

Ỉn Hồ Ly: Sao vậy? Oppa muốn chuyển phòng à?

Chin Chin: Idol chuyển đi đâu thế? Đang ở gần mà, đừng chuyển, em buồn lắm đó.

Tồm Híp: Không, anh không chuyển. Hải ở đây mà anh chuyển đi đâu.

Hoàng Tử: Gớm!!!

Hải Ké: Mày tấn công còn hơn cả anh Trường ạ.

Ốc Hương: Không anh, em thấy anh thả thính anh trai ruột thừa của em ác hơn mà.

Đức Cọt: Nhưng kiểu thả thính của anh Hải nó cứ nửa đùa nửa thật, không giống theo đuổi nghiêm túc. Anh Trường nghiêm túc hơn.

Tồm Híp: Đức nói đúng ý anh.

Đức Cọt: Dạ! 

Chin Chin: Ui, anh Đức cũng thần tượng anh Trường giống Chinh hả?

Đức Cọt: Anh thích nghe nhạc của anh Trường thôi, chứ còn mà để đi đu idol như mọi người thì anh không dám, sợ mấy chỗ đông người ồn ào.

Ỉn Hồ Ly: Nhưng mà đu idol phải đi xem trực tiếp hú hét vậy nó mới đã anh ơi! Lần tới anh Trường tổ chức liveshow anh đi với em đi.

Chin Chin: Đi nha anh Đức, vui lắm, em hứa.

Đức Cọt: Thôi anh không đi đâu.

Chin Chin: Sao vậy? Đi đi mà, em đảm bảo, không vui cho anh tát em luôn.

Đức Cọt: Thôi.

Phạm Xuân Mạnh: Đức không đi, hai em đừng rủ nữa. Hồi đại học đi nhạc hội có một lần bị xô ngã rồi. 

Đức Cọt: Thật sự. Lần đó mà không có mi đỡ cho tau chắc chết luôn quá. 

Ỉn Hồ Ly: Ui, anh Mạnh đỡ anh á?

Đức Cọt: Ừ, Mạnh đỡ, anh nằm đè lên Mạnh, tay Mạnh chảy máu giờ còn sẹo đấy. 

Pinky: Toàn mà có online hẳn là sẽ ghen tị lắm.

Hải Ké: Bảo nó thích thì đi đu show đi, tao đi cùng, kèm cả dàn chục vệ sĩ đi theo đỡ nó cũng được.

Chung Chờ Chồng: Đi đu idol chứ đi làm idol đâu mà thuê chục vệ sĩ...

Hải Ké: Của nhà trồng được.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ