Group chat 13BB
Gắt Rapper: Mọi người ạ... Em vừa bị sang chấn tâm lý.
Tư Ngơ: Sao thế Mạnh?
Đại Bự: Anh vừa tự nghe lại bản thu âm giọng hát của mình à?
Mầm Non: Anh ấy dám thu âm nữa hả? Eo ơi tối qua em đi học về ngang qua phòng thấy anh ấy đang hát karaoke mà em muốn thủng màng nhĩ luôn á.
Đại Bự: Đó là em chưa nghe Mạnh rap karaoke.
Gắt Rapper: Thôi đi! Anh em cùng nhà có thể bớt bôi xấu nhau không?
Hoàng Tử: Thì mày có đẹp đâu.
Ỉn Hồ Ly: Đâu có, bồ Mạnh đẹp mà.
Chin Chin: Đúng rồi, vừa cao vừa trắng vừa có múi vừa có răng khểnh cười đẹp ơi là đẹp.
Hải Ké: Tao cũng cao tao cũng có múi có răng khểnh này, sao chúng mày không khen tao?
Chin Chin: Anh cũng đẹp. Chin mê hết, hi hi.
Ỉn Hồ Ly: Mà anh Hải còn giỏi võ nữa, có người yêu như anh mới đúng là tuyệt vời ó.
Tư Ngơ: Anh không giỏi nhưng võ anh biết một chút, anh còn biết bắn súng ném lựu đạn nữa đó.
Ỉn Hồ Ly: Oa anh bộ đội đỉnh ghê!
Tư Ngơ: Vậy em có muốn làm người yêu anh không?
Ỉn Hồ Ly: @Gắt Rapper À mà bồ Mạnh bảo sang chấn tâm lý gì thế?
Tư Ngơ: Trọng...
Đại Bự: Lo làm việc đi anh, đừng đớp thính của thằng Trọng nữa. Nó chuyên gia thả thính rồi đánh trống lảng đâu phải anh không biết.
Gắt Rapper: Thay vì đi quan tâm con hồ ly chín đuôi đó thì hãy quan tâm em giai anh đi.
Tư Ngơ: Em làm sao?
Chủ Tịch: Khoan đã Mạnh, để tao đoán, có lẽ sang chấn của mày và của tao đều do cùng một nguyên nhân.
Hải Ké: Mày cũng sang chấn? Sang chấn gì?
Chủ Tịch: Không chỉ mỗi em với Mạnh Gắt đâu, chắc Phượng cũng đang sang chấn lắm.
Nhô: Phượng? Chuyện gì?
Tồm Híp: Đừng bảo là lại...
Chủ Tịch: Không không không, đừng đổ oan cho người xấu. Em đang bảo thằng Thanh cơ.
Gắt Rapper: Ồ thì ra chúng ta thực sự sang chấn vì cùng một người.
Ỉn Hồ Ly: Anh Thanh đẹp trai làm gì mà hai anh sang chấn thế?
Chú Mạnh: Thực ra là cả anh.
Chú Trường: Anh nữa.
Thầy Chíp: Sao lại dính cả hai anh vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...