Group chat 13BB
Súp Lơ: Trời ơi!!!
Pinky: Trời ơi!!!
Gắt Rapper: Trời ơi!!!
Hoàng Tử: Trời ơi!!!
Chú Mạnh: Trời ơi!!!
Ông Trời: Ơi.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Kìa trời thưa rồi kìa, có chuyện gì thì nói đi các anh ơi.
Súp Lơ: Là ai hôm qua đã kéo rách cái quần của tôi? Tôi mới mặc được một lần thôi đó!!!
Pinky: Là ai hôm qua cắn tôi sưng cả môi? Nụ hôn đầu của tôi đó!!!
Gắt Rapper: Là ai hôm qua đã cướp đi sự trong trắng của tao? Tao giữ gìn hai mươi sáu năm trời rồi đó!
Hoàng Tử: Đứa nào hôm qua quay lại video tao ôm cái đầu bức tượng gào khóc rồi gửi cho tao thế hả? Đm mày xúc phạm người hoàng tộc đúng không? Bước ra đây tao khô máu với mày luôn này!
Chú Mạnh: Là ai... ai đã đưa tao về chỗ ông anh già... chuyện gì đã xảy ra... Cứu!!!
Bánh Bao: Hậu quả khi quá chén đây mà, biết ngay thể nào các ông cũng sẽ kêu gào sau khi tỉnh rượu.
Bé Đậu: Toản ơi...
Bánh Bao: Không sao đâu Xuân, hôm qua Xuân có say nhưng vẫn ngoan lắm, không gây chuyện.
Bé Đậu: Thế Toản đi đâu rồi? Em có đang ở trong nhà mình không thế? Sao nhìn nó lạ lạ...
Bánh Bao: À vẫn là nhà mình thôi, nhưng ở bên phòng thằng Vịt. Anh đi mua cháo cho Xuân, chờ xíu anh về.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Vâng thưa bạn Xuân thân yêu của tôi, hôm qua bạn say về nhà quậy tưng bừng, bạn lôi hết chăn gối trên giường bạn vào nhà vệ sinh, còn lấy cây chổi quét mạng nhện đập rớt nắp điều hòa, cho nên bồ bạn mới bê bạn sang phòng tôi ngủ, còn tôi phải ngủ phòng khách bạn ạ.
Bé Đậu: ...
Tồm Híp: Hẳn là say nhưng vẫn ngoan lắm. Đây là ngoan lắm của em hả Toản?
Hải Bé: Xuân bình thường hiền lành nhỏ nhẹ mà... say vào quậy dữ vậy.
Ốc Hương: Đôi khi cồn sẽ làm con người lộ bản chất.
Xa Dần: Anh Linh ơi em xin lỗi...
Ốc Hương: Biến đi... tao không muốn nhìn mặt mày nữa.
Chủ Tịch: Hai đứa mày làm sao đấy em?
Ốc Hương: Nó say xong nó bị ma chó nhập anh ơi... nó cắn em bầm tím hết người, làm em không dám ra đường nữa rồi.
Xa Dần: Hu hu anh ơi đừng giận. Hay em nghỉ làm về nhà với anh.
Ốc Hương: Trong ngày hôm nay mày đừng xuất hiện trước mặt tao nữa, để tao tịnh tâm đi không tao sẽ đập mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...