Group chat 13BB
Hồ Tấn Tài: Alo mọi người ơi! Mọi người được nghỉ Tết chưa nà? Đi chợ Tết với em không ạ?
Hải Ké: Mày nghỉ Tết rồi à? Sao tao thấy Phượng nó vẫn mở quán mà.
Hồ Tấn Tài: Thì quán của anh ấy anh ấy mở, em là nhân viên thôi mờ, em nghỉ lúc nào em nghỉ chứ.
Công Chúa: Tao có đủ lí do để ra Tết đuổi việc mày rồi đấy.
Nô Tài: Đuổi nó luôn đi anh! Thứ mất dạy!
Hồ Tấn Tài: Em biết Công Chúa thương em, Công Chúa sẽ không đuổi em đâu đúng hong?
Nô Tài: Có cái l!
Hồ Tấn Tài: Em hỏi anh Phượng chứ có hỏi anh đâu mà anh nói? Anh kỳ ghê á. Muốn đuổi em thì anh vô pha chế thay em đi.
Nô Tài: Tao không biết pha chế nhưng tao có thể bỏ tiền thuê 10 thằng pha chế thay thế mày.
Hồ Tấn Tài: Anh thử hỏi anh Phượng xem có đồng ý không đi.
Chủ Tịch: Nó vừa bảo đuổi mày trên kia còn gì nữa?
Hồ Tấn Tài: Công Chúa nói vậy thôi, em năn nỉ một hồi lại mềm lòng ngay mà, em biết.
Nô Tài: Biết biết cc đm mày!
Công Chúa: Thôi!!!
Hoàng Tử: Suốt ngày chí chóe, chí chóe ngoài đời chưa đủ lên facebook cũng chí chóe nữa. Phượng vả mỗi thằng cái đi.
Ỉn Hồ Ly: Cứ như chồng lớn chồng nhỏ của anh Phượng ấy nhờ.
Hồ Tấn Tài: Ơ kìa Trọng! Sao lại nói thế? Tài chỉ chung thủy với Trọng thui mò.
Nô Tài: Công Chúa chỉ có thể có một chồng là tao thôi nhé thằng kia! Đong đưa ai thì tập trung vào nó đi, tà lưa qua đây tao chặt tay mày có ngày đấy.
Hồ Tấn Tài: Em đã tà lưa gì đâu? Em chỉ bảo anh Phượng thương em, là tình thương đơn thuần của ông chủ với nhân viên thôi, sao anh phải nhảy dựng lên thế?
Nô Tài: Tao đéo thích!
Công Chúa: Tao bảo hai đứa mày thôi cơ mà! Đau cả đầu!
Nô Tài: Nó cứ chọc em kìa Công Chúa! Để em đập cho nó trận.
Thầy Chíp: Nào năm hết tết đến rồi không đánh nhau nha mấy đứa.
Hải Ké: Năm hết tết đến đánh đi cho vui, thay vì xem chọi gà đấu vật tao sẽ xem hai đứa mày đánh ghen.
Bé Đậu: Đồng niên nhưng không đồng tính là như vầy á hả?
Bánh Bao: Hả?
Anh Lớn: Nói cái gì đấy?
Bé Đậu: Ý em là tính cách...
Chú Trường: Chơi với mấy đứa kia riết rồi ăn nói xà lơ, hồi xưa ngoan ngoãn hiền lành có vậy đâu. Hư lắm rồi nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...