Group chat 13BBChủ Tịch: Alo alo! Cả nhà nghe đây! Văn Toàn tôi có chuyện quan trọng muốn thông báo!
Hải Ké: Chuyện gì? Qua Hàn tìm được phương thuốc giúp mọc tóc rồi à?
Tồm Híp: Thuốc nào mà cứu được nó?
Pinky: Chủ tịch không bụng bia thì cũng hói đầu mà, cứ để vậy cho có phong thái.
Phạm Xuân Mạnh: Duy cũng là chủ tịch Pinky cosmetic mà nhỉ? Thế Duy có muốn hói cho có phong thái không?
Pinky: Gì chứ?
Gắt Rapper: Ê Mạnh ơi, người yêu tôi, ông mà dám đụng vào thì đừng trách tôi không nể tình nghĩa cùng tên.
Xa Dần: Cùng tên có tình nghĩa gì ạ? Sao em không biết.
Gắt Rapper: Thì cứ nói thế!
Phạm Xuân Mạnh: Câu này đúng ra tôi nói mới đúng chứ Mạnh, ai bảo người yêu ông đụng đến Toàn.
Hoàng Tử: Ghê! Bênh cơ à?
Tồm Híp: Là gì của nhau mà bênh?
Công Chúa: Dạo này thấy càng ngày càng mờ ám, thế mà bảo xác nhận quan hệ đi thì toàn trốn tránh.
Hải Ké: Tưởng đi Hàn để tỏ tình, cuối cùng vẫn chả được cái tích sự gì. Hèn!
Chủ Tịch: Có mà ông hèn ấy! Ít ra bọn tôi không ai phải trốn như ông trốn anh Lâm.
Hải Ké: Chẳng qua do quá khứ tao có lỗi với Lâm thôi nhé!!!
Gấu Nga: Dù sao thì cuối cùng anh với Hải cũng về bên nhau rồi, hai em thì sao đây?
Đức Cọt: Biết mi không dám nói, tau đã vào gợi chuyện trước cho mi rồi mà lần nào cũng lặn mất. Chán.
Đại Bự: Hèn thì chỉ đến thế thôi.
Phạm Xuân Mạnh: Chắc gặp chuyện trốn lên sân thượng không dám lên tiếng giải quyết thì không hèn đâu.
Đại Bự: ...
Ỉn Hồ Ly: Ui cha nó đau!
Súp Lơ: Bao nhiêu lần chứ đâu phải một đâu, còn đi khịa người ta.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Bởi vậy mới thành tiếng xấu đó. Nếu không phải gặp được anh Đức thì không biết đến bao giờ mới hết mang tiếng bad boy.
Đại Bự: Cái này thì đúng. Mèo là người cứu vớt cuộc đời anh đấy.
Pinky: Kể ra thì Đức cứu vớt Đại, còn Đại cứu vớt Mạnh bán mì ha.
Phạm Xuân Mạnh: ???
Đại Bự: ???
Chủ Tịch: ??????????????????????
Ỉn Hồ Ly: Thuyền này mới này! Anh Duy đẩy à? Em đẩy với!
Ông Trời: Thực ra cũng đâu có mới, hai ông này hay chí chóe, mà các cụ chả có câu oan gia ngõ hẹp, dễ thành đôi lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...