Group chat 13BB
Chin Chin: Alo mọi người ơi.
Hoàng Tử: Gì?
Hải Ké: Nay dậy sớm thế, mới có 9 giờ sáng.
Xa Dần: 9 giờ mà là sớm hả anh?
Hải Ké: Tao đang khịa thằng Chinh chứ ai chả biết 9 giờ không phải là sớm.
Công Chúa: Crush cũ của anh vẫn chưa bình minh đâu, nên là còn sớm lắm.
Hải Ké: Ơ hay cái thằng này! Sáng ngày ra đá đểu anh là như nào.
Nô Tài: Công Chúa nói đúng chứ đá đểu gì ông?
Ốc Hương: Anh tự nhận ngày trước anh crush ông Toàn còn gì nữa.
Đức Cọt: Nghĩ cũng lạ hen, sao anh chuyển gu từ kiểu nhỏ nhỏ dễ thương như Toàn sang kiểu to cao lực lưỡng như anh Lâm được nhỉ?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Có người còn chuyển gu từ nữ sang nam được cơ mà.
Bánh Bao: Mày thôi đi! Hôm qua mày chọc tao chưa đủ hả?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Chọc bạn với mình không bao giờ là đủ.
Tồm Híp: Oan gia ngõ hẹp giống thằng Thanh thằng Mạnh ha, đợt qua phòng gym chúng nó một lần mà chúng nó cãi nhau cả ngày làm anh ong đầu sợ không dám quay lại.
Bé Đậu: Oan gia kiểu này mà thành người yêu thì thú vị nhờ.
Bánh Bao: Gì vậy Xuân... Anh là người yêu Xuân mà.
Mầm Non: Anh ơi con Vịt kia là của em!
Bùi Đoàn Trò Đùa: Anh cũng chỉ yêu bé thôi, ai thèm cái thằng bánh bao thiu kia chứ.
Gắt Rapper: Xuân ơi có phải mày chơi với thằng Trọng riết mày lây ngáo không?
Nô Tài: Nghĩ sao mà oan gia thành người yêu được?
Bé Đậu: Em nói ví dụ thôi mà ><
Mầm Non: Ơ nhưng mà không phải anh Thanh với anh Phượng cũng là từ oan gia thành người yêu à?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Đúng rồi đó, đồ khó ưa khó chiều đồ cấm ca cấm cảu các thứ đó, anh quên rồi sao?
Vương 1m8: Quên thì nhắc lại cho nhớ, đơn giản mà.
Nô Tài: ...
Công Chúa: Ờ thì người ta cũng có muốn làm người yêu anh đâu, anh mặt dày tỏ tình xong người ta mới miễn cưỡng đồng ý ấy mà.
Nô Tài: Công Chúa! Em không có! Em yêu anh mà!
Công Chúa: Haizzz...
Nô Tài: Công Chúa... đừng dỗi em mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...