Group chat 13BB
Thánh Sống: Xin chào các thiên thần của tôi, tôi về rồi đây. Có ai nhớ tôi không nào?
Chung Chờ Chồng: Em!
Đại Anh Yêu: Hình như shopee sắp sale giữa tháng.
Chung Chờ Chồng: Ý em là em không nhớ anh... còn ai nhớ không thì em không biết ạ.
Đức Cọt: Giá rổ chỉ đến thế thôi sao Chung?
Chung Chờ Chồng: Thông cảm đi anh ơi >< nhà nào mà chả có nóc.
Thánh Sống: Không sao đâu Chung, tình cảm của em anh hiểu trong lòng rồi. Thế còn bé mèo thích ăn chanh có nhớ anh không?
Đại Bự: Anh có muốn em thồn cả cân chanh vào họng anh không con rồng mất nết :)
Đức Cọt: Thôi mà Nắng...
Thánh Sống: Hỏi tí thôi chứ làm gì căng? Còn bé nào nhớ anh không nhờ?
Chin Chin: Có em ạ! Nhớ anh lắm luôn! 😘
Súp Lơ: Sao không đi luôn đi còn về làm gì nữa?
Thánh Sống: Ơ kìa!
Bùi Đoàn Trò Đùa: Mà khoan, trên kia hai anh Đại ghen nên phá ngang em không nói làm gì, sao tới đây anh lại phá ngang hả anh Dũng?
Ốc Hương: Ái chà chà. Hơi thở của nghiệp quật thức thứ nhất, đánh ghen vô cớ à?
Dụng Dubai: Ú òa!
Ông Trời: Mình chỉ là một người đến sau ~
Súp Lơ: Tao tống hai chúng mày ra khỏi nhà bây giờ đấy.
Pinky: Bị nói trúng tim đen hay sao mà chột dạ dữ vậy Dũng?
Xa Dần: Chắc vậy đó. Hôm trước em còn gặp hai anh ấy đi chung với nhau mua đồ cho hai đứa nhà anh Dũng này, nhìn tình cảm lắm.
Ốc Hương: Một nhà bốn người đồ đó.
Hải Ké: Sao cái quái gì mày cũng gặp được thế Đức?
Chung Chờ Chồng: Thật, lần nào đôi nào có hint cũng là Đức bắt gặp.
Xa Dần: Em có biết đâu... em chỉ vô tình thấy thôi.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Đã bảo có radar dò drama trên người rồi.
Chú Trường: Vậy là hai đứa Dũng Chinh có gì với nhau hả? Sao tưởng ngày trước ghét nhau lắm mà.
Hải Bé: Chinh có ghét Dũng đâu anh, Dũng ghét Chinh thôi.
Chin Chin: Bây giờ thì có nha Hải.
Súp Lơ: ...
Hoàng Tử: Hệ quả tất yếu thôi. Ai bảo suốt ngày khịa nó phũ nó làm gì. Cho chừa!
Ông Trời: Chơi ngu méo có thưởng! Anh trai Dụng mà EQ chưa bằng 1/10 của Dụng nữa.
Dụng Dubai: Đó là lí do tại sao anh đã có em rồi, chúng ta bên nhau hơn hai năm rồi còn anh Dũng vẫn cô đơn đó chân dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanficLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...