Group chat 13BB
Hải Ké: Alo alo Toàn ơi! Toàn iu dấu ơi! Nghe anh gọi không em ơi?
Tồm Híp: Cái gì vậy anh Hải???
Chú Mạnh: Em ổn không thế Hải ơi?
Bé Đậu: Em nghĩ người anh cần hỏi là anh Toàn chứ không phải anh Hải, em nghe gọi em nổi da gà giùm luôn ấy.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Giờ này cũng gần mười hai giờ rồi, chắc anh Quế bị ma nhập.
Ỉn Hồ Ly: Cũng may là anh bộ đội đi ngủ rồi, không là ngất ra đấy mất.
Mầm Non: Nhưng mà anh Hải bị ma nhập thật ạ...
Chú Trường: Không đâu bé ơi. Vịt nó giỡn á chứ ma cỏ gì?
Bé Đậu: Ma nhập cũng không làm mấy trò ba xàm ba láp vậy đâu Bình, nói thế oan người ta, người ta tức đó.
Bánh Bao: Xuân ơi... đêm rồi... Xuân lại còn không ở bên anh... làm ơn đừng nói những chuyện như vậy nữa.
Bé Đậu: Ui chết em quên. Xin lỗi Toản ><
Chú Mạnh: Vịt nó nói đủ ớn rồi, em nói thêm vào anh ứ dám đi vệ sinh nữa luôn.
Mầm Non: Anh em mình đi cùng nhau không anh? Em canh cho anh xong anh canh cho em.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Bé mầm không cần sợ, để anh sang với bé nha.
Mầm Non: Thật không?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Thật mà.
Chú Mạnh: Tao cấm cửa!
Hải Ké: Thôi! Ngừng lại! Em đang tìm Toàn iu dấu của em, đừng có bẻ lái.
Nhô: Gì thế anh Hải?
Công Chúa: Thấy cua trai thẳng bất lực quá lại vòng về Toàn nhà em sao anh?
Thánh Sống: @Gấu Nga
Gấu Nga: Gì thế?
Hải Ké: Bậy bạ! Vòng cái gì mà vòng? Tao chỉ nguyện vòng quanh Lâm thôi!
Hoàng Tử: Tôi vừa mới đá bát mì, ông đừng làm tôi phun hết ra đây.
Tồm Híp: Giờ này còn ăn mì? Không sợ lòi bụng mỡ hả?
Chung Chờ Chồng: Em tưởng là lòi lâu rồi?
Hoàng Tử: Tao giã hai chúng mày giờ! Tao đói tao mới ăn chứ.
Nhô: Huy đòi giảm cân nên bữa tối ăn mỗi quả táo, giờ đói không ngủ được, Nhô nấu mì bắt Huy ăn.
Chung Chờ Chồng: Eo, hẳn là bắt ăn cơ! Anh yêu toàn bắt em nhịn T.T
Đại Anh Yêu: Nếu em không bắt anh bế em thì anh sẽ cho em ăn thoải mái, ăn bao nhiêu cũng được.
Chung Chờ Chồng: Tại anh yếu ấy chứ! Còn chê em béo!
Ông Trời: Anh có thể đổi lại tự anh bế anh Đại, giống em bế Dụng ấy.
Dụng Dubai: Thôi đừng em ơi. Cái kiểu bế rồi quăng anh muốn dập xương chậu thì thôi, đừng đi truyền dạy cho người khác nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...