118. Ngon

1.4K 154 98
                                    


Group chat 13BB


Mầm Non: Anh Mạnh ơi!

Bánh Bao: Anh Mạnh ơi!

Đức Cọt: Anh Mạnh ơi!

Ông Trời: Anh Mạnh ơi!

Hoàng Tử: Lại cái gì nữa đấy?

Hải Ké: Hôm qua thì Thanh hôm nay thì Mạnh, đánh ghen tiếp à?

Chú Trường: Đánh ghen gì?

Chủ Tịch: Mạnh nào cơ?

Phạm Xuân Mạnh: Đức gọi anh thì chắc chắn không phải tôi rồi.

Chung Chờ Chồng: Thử mà Đức gọi ông là anh xem, tới công chuyện với Đại liền.

Đại Bự: Gọi anh thì gọi thôi, dù sao cuối cùng người yêu anh ấy vẫn là em!

Vương 1m8: Rồi có ai mượn khoe không? Không hề luôn á!

Anh Lớn: Thế mấy đứa gọi Mạnh làm gì đấy? Nếu không phải đánh ghen?

Bánh Bao: Chọc ghen chứ không phải đánh ghen anh vợ ạ.

Anh Lớn: ???

Mầm Non: Bữa nay anh rể trông được quá! Sáng giờ lượn quanh khu phố trêu ong ghẹo bướm dữ lắm, gọi anh em lên quản không mất bồ.

Chú Trường: Anh làm gì có!

Bánh Bao: Lại bảo không có đi? Sáng ai đến chỗ em mua bánh bao xong làm chị tạp vụ đổ đứ đừ? Bà ấy đang nhờ em xin infor anh đây này.

Đức Cọt: Ai ghé cửa hàng em mua bánh rồi đỡ một chị khách khác vô tình vấp ngã? Chị ấy ngồi đơ ra được mười lăm phút rồi.

Mầm Non: Em đi làm ra thang máy cùng lúc với anh già nè, xong gặp mấy chị tầng dưới, cứ túm tụm chỉ chỉ xong cười khúc khích, có chị còn định xin facebook đó mà anh rể mải nghe điện thoại không để ý. 

Dụng Dubai: Rồi em thì gặp anh già ở quán net hay sao chân dài? Quán em có ai mê anh già được à...

Hải Bé: Quán đấy toàn mấy nhóc cấp 2 cấp 3, cùng lắm thì có mấy ông sinh viên nữa thôi mà... ai mê anh già được?

Ông Trời: Không có, sáng đi ra khỏi cửa gặp thôi. Sốc mất mấy giây. Nhìn khác quá.

Chin Chin: Thực ra cũng không phải là không có khả năng, nay anh già nhìn ngon thật mà 🤤

Chung Chờ Chồng: +1 bình thường thấy ăn mặc như ông cụ, bữa nay chải chuốt mới thấy tướng tá cũng ngon nghẻ lắm chứ đùa.

Đại Anh Yêu: Của nhà chưa đủ ngon hay sao còn đi mlem hàng xóm nữa?

Chung Chờ Chồng: Mọi người cũng khen mà đâu phải mình em đâu! Mấy nhóc ở cửa hàng em còn khen.

Ỉn Hồ Ly: Đâu đâu? Có ảnh không cho xin đi.

Súp Lơ: Nhanh lắm! Thấy trai là tươm tướp!

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ