27. Khác biệt

1.2K 147 62
                                    


Trọng Đại hôn Văn Đức?!!

Tin tức nóng hổi mang tính gây sốc cao vừa được Duy Mạnh thông báo trong nhóm chat thoáng chốc đã khiến cả tầng 13 xôn xao.

Trọng Đại hôn Văn Đức ư?

Sao lại có chuyện như vậy được?

Hai người này thì có liên quan gì nhau mà tự nhiên lại hôn nhau?

Quan hệ của cả hai tính đến thời điểm hiện tại cùng lắm chỉ là hàng xóm, hơn chút nữa thì là chủ tiệm bánh và khách quen. Trọng Đại thích ăn bánh ngọt của Văn Đức thì ai cũng biết, còn trêu chọc cậu mấy lần, có điều câu nói "nghiện bánh nghiện luôn chủ" chỉ là trêu chọc mà thôi, đâu ai nghĩ lại thật sự xảy ra được chứ?

Văn Đức thế nào thì không biết, nhưng Trọng Đại vốn là người khá lạnh lùng, miệng lưỡi như dao chỉ thích nói mấy câu thiếu đánh, cũng chẳng thân thiết với ai ngoài hai người anh cùng phòng và Đình Trọng, với đồng nghiệp như Tiến Dũng hay Việt Anh thì cậu cũng giữ thái độ không mấy tốt đẹp gì. Tại sao bỗng nhiên cậu lại đi hôn một người vốn chẳng thân quen là Văn Đức?

Chuyện gì đã xảy ra vậy?

Chẳng lẽ là Duy Mạnh nhìn nhầm?

Không thể nào, tiệm bánh ngọt diện tích không lớn, khi ấy Duy Mạnh đứng ngay trong cửa hàng, khoảng cách gần như thế sao có thể nhìn nhầm?

Hơn nữa, không chỉ mình cậu, cả Văn Thanh cũng thấy...

Thời điểm Xuân Mạnh nghe tin, từ quán mì đối diện chạy sang, hai người cũng chỉ vừa mới tách nhau ra, mặt mũi còn đỏ bừng tay chân còn luống cuống, chứng tỏ lời Duy Mạnh nói hoàn toàn là sự thật.

Nhưng là một sự thật khó hiểu và khó lý giải...

Vậy rốt cuộc sự tình là thế nào?

Thực ra đúng là Duy Mạnh không nói dối, Trọng Đại có hôn Văn Đức thật, còn hôn vào môi luôn, có điều không phải cậu chủ động, mà là một tai nạn vô tình.

Ngọn nguồn câu chuyện thì phải kể hơi xa một chút.

Chiều tối hôm nay, khi Văn Đức đang lúi húi sắp xếp lại mấy chiếc bánh mẫu trên giá trưng bày trong cửa hàng thì bỗng nhiên Trọng Đại từ bên ngoài chạy xông vào như bị ma đuổi, một phát túm lấy vai anh, hỏi dồn dập: "Tiệm anh! Tiệm anh có... có chỗ nào trốn không?"

Văn Đức bị sự xuất hiện đột ngột của cậu làm cho sửng sốt, chưa kịp suy nghĩ gì, cứ đứng đơ ra như tượng.

Trọng Đại thấy thế lại càng cuống, lắc lắc vai anh: "Em hỏi anh có chỗ nào trốn không? Nhanh lên đi! Gấp lắm rồi!"

Bấy giờ Văn Đức mới xem như có một chút phản ứng, lắp bắp trả lời: "Chỗ... chỗ trốn thì... chắc là... bếp?"

Trọng Đại như vớ được cọng rơm cứu mạng, vui mừng thấy rõ: "Ở đâu?"

Văn Đức chỉ tay ra phía đằng sau, đến tận lúc này vẻ mặt vẫn vô cùng ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tuy nhiên, Trọng Đại lại không để ý được nhiều như vậy, tìm được chỗ trốn rồi thì lập tức buông Văn Đức ra, chạy vọt vào trong, nhưng vẫn không quên nói với lại: "Cho em trốn nhờ một chút! Cảm ơn anh nhiều!"

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ