78. Chó gì mà báo

1.6K 149 78
                                    


Group chat 13BB 


Súp Lơ: Ét o ét mọi người ơi ét o ét!

Ỉn Hồ Ly: Gì thế xoăn ơi? Trưa trời trưa trật không đi ngủ còn lên đây réo ai?

Súp Lơ: Hu Hu Trọng ơi con mình mất tích rồi!

Ỉn Hồ Ly: Gì? Con gì? Ai con cái gì với mày?

Tư Ngơ: Hả?

Dụng Dubai: Ý anh trai em nói Merci với Đen ấy.

Dụng Dubai: Mà anh ơi, em thấy rõ ràng hai đứa nó nhận Chinh là mẹ chứ có nhận anh Trọng đâu mà sao anh cố chấp muốn cho chúng nó làm con anh Trọng thế?

Ông Trời: Ép con hoài nên chúng nó mới dỗi nó bỏ nhà đi bụi suốt đấy.

Hoàng Tử: Lại là mày và câu chuyện đi tìm chó à Dũng? Gì mà một tuần hết ba ngày đi tìm chó thế? Không trông được thì đừng có nuôi.

Súp Lơ: Em đâu biết đâu chứ! Hồi còn ở quê hai đứa nó ngoan lắm, không hiểu sao lên Hà Nội rồi cứ sểnh ra là đi mất dạng.

Thầy Chíp: Dũng lại lạc mất con hả? Sang hỏi Chinh chưa? Mấy lần trước toàn bên nhà Chinh mà.

Chung Chờ Chồng: Thật sự, biết cái nết con mình rồi cần gì lên đây hỏi nữa? Sang hỏi thẳng Chinh là được.

Súp Lơ: Tao mà tìm được hai đứa nó bên nhà thằng Chinh thì tao đã không nhắn lên đây. Tao có ngớ ngẩn đâu chứ!

Bé Đậu: Ơ thế hai bé nó không sang quấn mẹ như mọi ngày ạ?

Chin Chin: Anh làm gì mà được làm mẹ đâu Xuân ơi, Dũng bảo anh là mẹ mìn.

Súp Lơ: Tại mày suốt ngày đòi thịt con tao đấy chứ!

Chin Chin: Thịt chó ngon mà 😋

Súp Lơ: Im đi đồ dã man này!

Hải Bé: Thôi Chinh đừng trêu Dũng nữa.

Tồm Híp: Kệ nó đi Hải, ai bảo ngày trước nó phũ Chinh, giờ trả nghiệp thôi.

Hải Bé: Cơ mà Dũng sợ vậy cũng tội lắm anh Híp ơi. Bữa Dũng sang đón con thấy Chinh đang cầm cây sả với củ riềng chơi với hai đứa nhóc mà tí nữa thì lăn ra ngất.

Hoàng Tử: Thiếu lọ mắm tôm với nắm lá mơ nữa nhé.

Chin Chin: Bữa chúng nó sang thấy dơ quá em định nấu nước lá mơ tắm cho đấy.

Hải Ké: Rồi mày tắm hay mày luộc luôn vậy?

Súp Lơ: Trời ơi thôi!!!

Dụng Dubai: Thôi các anh ơi, ông anh em trí tưởng tượng phong phú lắm, đừng nói vậy nữa ổng khủng hoảng tinh thần thật đấy.

Ông Trời: Giờ hai đứa nhóc còn đang đi lạc, nói vậy anh vợ em lại nghĩ tới cảnh hai đứa nó bị bọn cẩu tặc bắt cho vào nồi thì có khi ổng khóc lụt nhà.

Súp Lơ: Đừng có trù ẻo con tao!

Đức Cọt: Tính ra Dũng chưa nghĩ tới mà Hậu đã nói trước rồi.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ