93. Có bồ để chiều

1.5K 145 69
                                    


Group chat 13BB


Bùi Đoàn Trò Đùa: Mọi người ơi!

Bánh Bao: Sao? Sủa, sủa đi.

Mầm Non: ...

Chú Mạnh: Mày nhắn mà anh nghe giọng Bình văng vẳng trong đầu luôn ấy.

Mầm Non: Quá khứ dồi!!! Đừng nhắc nựa!!!

Thầy Chíp: Anh Mạnh cho anh xem cái video đấy thì anh mới biết hóa ra em cũng có thể yangho như thế ấy Bình. 

Chú Trường: Thiệt á chớ bình thường gặp các anh nói chuyện nhỏ nhẹ lắm mà, đâu có ngờ.

Bánh Bao: Mọi người chưa thấy Bình cầm cái vá múc nước lẩu phang thằng Việt Anh vì dám trêu nó kẹp ớt vào thịt gắp cho nó ăn đâu, yangho hơn cả anh Hải Quế.

Hải Ké: Anh có yangho đâu!!!

Đức Cọt: Sao bạo lực với bồ dữ vậy em?

Đại Bự: Thằng trời con nhà Dụng cũng có kém gì đâu Mèo. Chúng nó toàn mấy đứa nhỏ mà láo.

Dụng Dubai: Cũng chung hội rước phải sư tử Hà Đông hả Vịt? Đồng cảm đồng cảm.

Mầm Non: Em đâu có đâu!!!

Ông Trời: Không có gì phải ngại đâu em. Chồng mình mình đánh, có đánh chồng người ta đâu mà sợ.

Súp Lơ: Tưởng vợ?

Ông Trời: Dụng bảo chồng đánh vợ là vũ phu, nhưng vợ đánh chồng thì không sao.

Chú Trường: Vớ vẩn này! Yêu thương nhau đi chứ gì mà đánh nhau tối ngày.

Anh Lớn: Giới trẻ nó yêu đương kiểu vậy đấy. Chẳng biết nâng niu người yêu gì cả. Bồ là để chiều chứ để đánh à?

Nô Tài: Đánh vào mông thì được.

Công Chúa: ...

Mầm Non: Eo ơi!

Tồm Híp: Mày thôi ngay đi nhé! Chỗ công cộng có trẻ em mà phát ngôn bừa bãi.

Bánh Bao: Anh Thanh đừng đầu độc nhóm chat như thế. Đậu nhà em còn ngây thơ.

Ông Trời: Chắc không bạn?

Dụng Dubai: Thôi em ơi...

Xa Dần: Rồi rốt cuộc là Việt Anh muốn nói gì? Sao mọi người lạng đi xa quá vậy?

Hoàng Tử: Ai bảo lên gọi khơi khơi xong mất hút. 

Chủ Tịch: Đang bị thương nằm liệt giường mà vẫn có tâm trạng hóng hớt thế hả em giai?

Xa Dần: Em có liệt giường đâu >< với lại vì bị thương nghỉ làm nên em mới rảnh hóng chuyện đó.

Chú Trường: Sao rồi bé ơi? Ổn hông em? Còn đau không?

Xa Dần: Em đỡ rồi ạ. Nhưng mà trước khi mọi người hỏi thăm em thì có thể cho em biết Việt Anh định nói gì trước không?

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ