185. Em không nỡ

1.3K 147 57
                                    


Con người sống trên đời, ai cũng có một giới hạn nhất định. Giới hạn của mỗi người có thể không giống nhau, nhưng chung một điểm là tuyệt đối không nên chạm vào.

Văn Thanh vốn là người nóng tính, cho nên việc bị chạm trúng giới hạn là điều khá thường xuyên xảy ra. Những lúc phát sinh mâu thuẫn với người khác, cậu thường nói ít và thích giải quyết bằng hành động hơn, nhưng chỉ với đàn ông thôi, cậu tuyệt đối không động tay động chân với phụ nữ. Đây vẫn luôn là quy tắc bất di bất dịch của cậu, và cậu không nghĩ sẽ có điều gì hay có ai phá vỡ được quy tắc ấy. 

Cho đến ngày hôm nay, nhìn thấy người yêu mình bị ức hiếp giữa đám đông bởi một đám phụ nữ xấu xa, thấy anh run rẩy sợ hãi túm chặt áo cậu không dám buông ra, thấy đám người kia vẫn vênh váo hất hàm chỉ chỉ trỏ trỏ châm chọc không ngừng, cậu mới biết, quy tắc sinh ra rồi cũng để bị phá bỏ mà thôi. Và tận lúc này cậu mới hiểu, tất cả những lần cậu nghĩ là bị chạm tới giới hạn trong quá khứ đều chẳng đáng là gì, cơn giận của cậu khi ấy nhanh tới rồi cũng nhanh qua, và cậu không ba giờ thù dai. Còn lần này, Văn Thanh không đơn thuần là tức giận nữa rồi, cậu đã nảy sinh lòng thù hận với đám người này, thậm chí là có xúc động muốn giết người. 

Hóa ra, Phượng mới chính là giới hạn của cậu.

Văn Thanh có thể tha thứ cho bất cứ ai, dù họ phạm bất cứ lỗi lầm gì. Nhưng nếu họ đụng tới Phượng, tới Công Chúa của cậu, thì cậu thể cả đời này cậu cũng sẽ không tha thứ cho bọn họ, gặp đâu đánh đó, đánh đến bố mẹ nhận không ra thì thôi.

Văn Thanh thực sự nổi điên rồi, bất kỳ ai đứng gần cậu lúc này cũng có thể nhận ra điều đó. Nhưng cố tình người cần nhận ra nhất lại không nhận ra.

"Em có nói gì sai đâu chứ?" Hạnh Nhi lắc người giận châm, hai tay vung vẩy: "Cậu ta dụ dỗ anh, em muốn giúp anh tỉnh táo lại thôi. Cậu ta không xứng với anh mà."

"Đúng rồi đấy Thanh." Một người trong đám bạn của Hạnh Nhi tiếp lời: "Thanh ơi em nhìn lại đi, một thằng đàn ông tầm thường yếu đuối có gì tốt đâu? Nhi nhà bọn chị vừa xinh vừa giỏi vừa giàu, em đứng với Nhi đẹp đôi biết bao nhiêu."

"Còn phải nói!" Lại một người nữa thêm dầu vào lửa: "Đàn ông yêu đàn ông biến thái bỏ xừ đi! Nghĩ mà nổi cả da gà rồi. Có phải em bị bỏ bùa không Thanh? Yên tâm, chị có quen thầy, chị liên hệ giúp em. Quan trọng là em phải tránh xa cái thằng kia ra. Nhi nhà bọn chị tốt hơn nhiều mà."

"Thanh niên còn trẻ phạm sai lầm là điều dễ hiểu." Thêm một người vừa khinh khỉnh gẩy móng tay vừa nói: "Tỉnh ngộ sửa sai kịp thời là được. Chị nói em nghe, em..."

"DITCONME CÔ CÂM MỒM!"

Tuy nhiên, cô bạn của Hạnh Nhi còn chưa kịp nói hết câu thì Văn Thanh đã quát lên một tiếng, âm giọng vang dội như sấm khiến tất cả mọi người xung quanh đều phải giật mình thót cả tim. Đồng thời, cậu cũng tiến tới giơ chân đạp thẳng một cú về phía cô ta, nhưng vì Phượng còn túm áo cậu, lại thêm Quế Thanh đứng cạnh nhanh tay lẹ mắt ngăn cản, nên cuối cùng cú đá đó không trúng mục tiêu. Nếu không, đoán chừng người phụ nữ kia đã bị đạp bay ra xa cả vài mét rồi.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ