Tối hôm nay, một buổi tối Chủ Nhật đẹp trời, theo như lời hẹn trên nhóm chat 13BB, toàn bộ cư dân sống trên tầng 13 chung cư Bùng Binh đã có một buổi tụ tập chào đón thành viên mới Văn Thanh, và sự trở lại một thành viên cũ - Xuân Trường.
Vì số người khá đông, mà mọi người đều thích riêng tư, cho nên đã quyết định thuê một phòng riêng trên tầng hai của nhà hàng để có thể quẩy thoải mái không bị làm phiền, hội các ngôi sao nổi tiếng như Tiến Dũng, Đình Trọng hay Xuân Trường cũng không lo bị quay chụp lại những khoảnh khắc có khả năng sẽ khiến họ phải đội quần trước các fan nữa...
Đàn ông tụ tập, đương nhiên không thể thiếu một chút cồn cho cuộc vui lên tới nóc. Tuy nhiên, chỉ uống một chút thì vui, nếu uống nhiều quá thì kẻ vui người buồn. Sau chừng một tiếng, bắt đầu có người say, cảnh tượng trong phòng dần dần trở nên hỗn loạn.
Trong một góc phòng...
Chin Chin: Hú! Quẩy lên quẩy lên anh em ơi! Quẩy lên!
Ông Trời: Quẩy đê! Chinh ơi anh em mình là cái gì đây?
Chin Chin: Anh em mình là củ khoai tây!
Ông Trời: Anh em mình là cái gì nào?
Chin Chin: Anh em mình là củ su hào!
Ông Trời: Su hào su hào su hào! Yo yo hú!
Súp Lơ: Su hào su hiếc cái quần què đm! Thằng nào giẫm chân tao đấy? Bỏ ra ngay!
Ông Trời: Ơ cái đm đứa nào đánh mông tao? Mông này của Dụng không phải của chùa nhé! Bố tát chết mẹ mày bây giờ!
Súp Lơ: Ái giồi ơi đứa nào tát tao? Thằng chó muốn đánh nhau à?
Chin Chin: Đánh nhau à? Đánh nhau đê! Đánh luôn đê!
Dụng Dubai: Trời ơi thôi! Anh Dũng ơi em dâu anh đấy! Hậu ơi đấy là anh chồng em, không đánh được đâu. Thằng Chinh ngồi yên đừng có cổ vũ vớ vẩn!
Ông Trời: Hu hu Dụng ơi có người sàm sỡ em! Nó làm vấy bẩn thân thể em rồi!
Dụng Dubai: Không có, anh Dũng lỡ tay thôi.
Ông Trời: Hu hu em không có mặt mũi gặp Dụng nữa! Em nhảy lầu tự tử đây!
Dụng Dubai: Oái! Nhảy lầu sao lại nhảy đè lên anh? Ặc... Hậu! Đứng dậy đi, anh ngạt thở bây giờ! Anh Dũng thằng Chinh! Cứu với!
Súp Lơ: Dụng ơi có thằng muốn đấm nhau với tao! Dậy đi đấm cùng tao đê!
Chin Chin: Đấm nhau đâu? Đấm đi Chinh làm trọng tài! Ể đi đâu đấy? Qua đây đấm nhau chứ!
Súp Lơ: Ơ cái đm thằng nào kéo quần tao? Tụt! Đm mày tụt! Bỏ ra! Dụng!!! Cứu anh!
Chin Chin: Hê hê màu trắng à?
Dụng Dubai: Ôi giời ôi Chinh ơi bỏ quần anh tao ra! Tao... khụ... Hậu, cho anh đứng dậy đi! Anh sắp tắt thở rồi!
Súp Lơ: Dụng! Mày bỏ mặc anh à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...