168. Cảm xúc khác

1K 150 39
                                    


Tiến Dũng vừa nhận được tin nhắn của Hoàng Đức thì đã lập tức chạy ngay ra ngoài.

Anh biết người hàng xóm Văn Quyết của mình đáng sợ như thế nào, nếu thật sự chọc phải khiến Quyết nổi giận, đến anh còn chưa chắc chống nổi, nói gì tới Thế Ngọc vốn yếu ớt lại nhút nhát như vậy.

Tiến Dũng đoán không sai, Thế Ngọc lúc đụng phải Văn Quyết đã vô cùng hoảng sợ.

Cậu chỉ đi ra hành lang định đi xin đường giúp anh Dũng một chút thôi, ai mà ngờ chưa đi được mấy bước đã va vào Văn Quyết chạy tới từ hướng ngược lại. Lực va chạm mạnh đến nỗi Thế Ngọc bật ngửa ra sau, ngã ngồi xuống đất. Cậu nhăn nhó vì đau, nhưng còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, cũng chưa kịp nhìn rõ người vừa va phải mình là ai thì đã bị đối phương túm lấy hai vai lôi lên, rồi cứ thế anh vừa lắc cậu vừa lớn tiếng hỏi như quát: "Dũng đâu! Dũng ở đâu? Có thấy Dũng đâu không? Em ấy mới chạy ra đây mà! Em ấy đâu rồi? Hả?" 

Thế Ngọc nào có biết anh là ai, càng không hiểu tại sao anh lại có thái độ dữ dằn như vậy, cậu sợ đến đơ cả người, lắp bắp không thành câu: "D...d...dạ... dạ? D...Dũng...anh... anh Dũng... anh... sao ạ?"

"Dũng đâu!!! Dũng của tôi đâu?!!" Văn Quyết như mất hết kiên nhẫn, gào lên với âm lượng cực lớn và biểu cảm khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải bay mất nửa hồn vía: "Dũng của tôi đâu rồi? Em ấy vừa mới ở đây thôi cơ mà! Đâu rồi hả?"

"Hơ...dạ... ơ... Anh Dũng... ở trong nhà ạ." Thế Ngọc không biết Dũng mà Văn Quyết nói là ai, theo bản năng nhớ tới Tiến Dũng ở cùng nhà mình, cho nên đã bất giác bật ra câu trả lời.

Ai ngờ Văn Quyết nghe vậy lại như lửa bị đồ thêm dầu, quát một câu vang như sấm dậy: "Không phải!" Hai tay anh siết chặt bả vai gầy nhỏ của Thế Ngọc, cảm giác như anh sắp bóp vụn cậu ra tới nơi vậy. Cậu vừa bị lay vừa bị quát đến choáng váng xây xẩm, trong lòng thì hoảng loạn muốn khóc, không biết phải nói gì cũng không biết phải làm sao, cứ như thế mặc người ức hiếp.

Cho tới khi Tiến Dũng, Hoàng Đức và Văn Đức chạy ra giải cứu cho cậu, tách Văn Quyết ra khỏi cậu. Anh còn định lao tới nữa, cũng may là Minh Long sau đó mấy giây cũng đã ra giữ anh lại. 

Thế Ngọc lập tức vòng ra sau lưng Tiến Dũng, hai tay túm chặt áo anh, run rẩy.

Anh cũng biết ý, đứng chắn cho cậu, một tay vòng ra sau, bảo vệ an toàn tuyệt đối: "Anh Quyết, anh làm gì thế hả?" Tiến Dũng sa sầm nét mặt, nhìn chằm chằm Văn Quyết với ánh mắt đầy đề phòng, giọng nói mang theo mấy phần tức giận lại có cả mấy phần e dè.

Văn Quyết đã bị Minh Long ghìm chặt, nhưng dường như vẫn chưa thể bình tĩnh lại: "Dũng, Dũng của tôi. Em ấy... em ấy mới ở đây! Em ấy đâu rồi? Chạy đi đâu mất rồi? Rõ ràng tôi mới thấy em ấy mà."

"Anh Dũng?" Tiến Dũng nhíu mày, có phần khó hiểu. Văn Quyết nói Dũng của tôi, vậy là Hùng Dũng rồi. Nhưng không phải anh ấy đã bỏ đi hơn tuần nay không có tin tức gì rồi ư? Sao Văn Quyết lại nói là mới thấy? Chẳng lẽ anh ấy đã quay lại? Cơ mà quay lại rồi thì bây giờ anh ấy ở đâu? Rồi tại sao Văn Quyết lại túm Thế Ngọc mà hỏi dồn như vậy? Cậu mới chuyển về đây đâu có biết chuyện gì đâu chứ?

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ