7. Biến

1.4K 145 100
                                    


Group chat 13BB


Ỉn Hồ Ly: Hello mọi người ~ chúc mọi người buổi sáng vui vẻ nha.

Súp Lơ: Ngáo à, bây giờ là gần mười giờ, sắp đến giờ ăn trưa rồi mà mày đi chúc buổi sáng vui vẻ là thế nào hả Ngáo?

Đại Bự: Đã gọi nó là ngáo rồi còn cần hỏi à?

Gắt Rapper: Người ta đi làm được cả vài tiếng rồi nó mới bình minh.

Tư Ngơ: Chúc Trọng buổi sáng vui vẻ.

Súp Lơ: ...

Đại Bự: ...

Gắt Rapper: ...

Hoàng Tử: Ê này Đại ơi Mạnh ơi, ông anh này của hai thằng mày ngày xưa là bộ đội thật à? Nề nếp kiểu gì ngang ngửa con hồ ly kia thế?

Gắt Rapper: Không phải đâu anh, anh ấy ngày nào cũng dậy từ năm giờ làm bữa sáng cho em với Đại đấy. 

Súp Lơ: Thế sao cũng chào theo thằng ngáo kia?

Đại Bự: Phải bả.

Ỉn Hồ Ly: Hi hi, bồ Đại cứ nói quá. Là vì Ỉn dễ thương nên anh bộ đội mới không nỡ phũ em thôi, anh nhờ.

Tư Ngơ: Ừ, em rất dễ thương.

Đại Bự: Tao lạy mày Trọng ơi, mày đong ai thì đong làm ơn tha ông anh tao đi được không?

Tư Ngơ: Anh tình nguyện mà Đại.

Ỉn Hồ Ly: Ui anh bộ đội đáng yêu quá! Đó bồ Đại thấy chưa? Đâu phải tại Ỉn.

Súp Lơ: Mệt người quá đấy! Thay quần áo chuẩn bị đi quay chưa?

Ỉn Hồ Ly: Từ từ, sắp xong rồi, chờ năm phút nữa thôi.

Hải Bé: Hôm nay Trọng đi quay à? Thế sao không bảo tôi gọi dậy sớm hơn?

Ỉn Hồ Ly: Không cần mà, tại nay tôi quay ngay dưới tiệm bánh ngọt của bồ Đức đó, nên không cần đi sớm.

Bùi Đoàn Trò Đùa: Sướng thế! Em phải lặn lội sang tận Long Biên, dậy từ sáng sớm, ngồi xe tê liệt cả mông.

Bé Đậu: Sáng đi còn chưa kịp ăn thế ngồi xe có bị say không?

Bánh Bao: Say cũng kệ mẹ nó, cho chừa.

Chú Trường: Nào Bánh Bao ơi, làm gì cọc với bạn thế.

Bánh Bao: Tại nó ấy chứ. Nửa đêm hôm qua bảo đi ngủ đi vẫn còn hú hét cái gì đến tận hai giờ sáng, xong đến lúc phải dậy thì lăn lộn kỳ kèo, thành ra đi muộn mới không kịp ăn đấy chứ.

Thầy Chíp: Làm gì giờ đấy mới ngủ hả em? Thức khuya không tốt cho sức khỏe đâu.

Bé Đậu: Hôm qua thấy bảo xin được infor của crush rồi nên sướng quá hóa sảng. Thế tóm lại là có say xe không @Bùi Đoàn Trò Đùa

Bùi Đoàn Trò Đùa: Hong nha Đậu ơi, trợ lý có mang đồ ăn theo cho tao ăn trên xe rồi. Cảm ơn đã quan tâm tao, mãi iu ~

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ