Group chat 13BB
Bùi Đoàn Trò Đùa: Hê sờ lô hơ sờ li, cả nhà ăn Valentine dui dẻ hông nà?
Mầm Non: Không.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Ơ kìa hơ sờ li, chẳng lẽ em vẫn chưa hài lòng? Nếu chưa hài lòng anh sẵn sàng sửa chữa để tiến bộ hơn.
Mầm Non: Thôi... xin...
Chung Chờ Chồng: Sao thế em? Valentine không vui hả?
Mầm Non: Vui thì cũng có vui nhưng mà chằm zn nhiều hơn anh ạ. Quên không bảo người yêu là Valentine thì đừng chơi đá.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Bé cứ nói thế, anh có chơi đá đâu, anh chơi em mà.
Hoàng Tử: Này này này này này! Cái nhóm chat không phải chỗ phát ngôn bừa bãi thế đâu nhé.
Chung Chờ Chồng: Thế anh Huy ăn Valentine sao rồi nà? Anh Tuấn Anh tặng gì cho anh?
Đại Anh Yêu: Chắc là không tặng thớt đâu nhỉ?
Ông Trời: ANH THÔI ĐIIIIIIIIIIIIIIII
Gấu Nga: Tặng quà Valentine chứ có phải Halloween đâu mấy đứa.
Dụng Dubai: Anh cũng sợ anh Tuấn Anh hả anh Lâm? Em tưởng anh to cao mạnh mẽ thế thì không cần sợ.
Gấu Nga: Nói sợ thì cũng không hẳn nhưng mà những lúc Tuấn Anh giận lên anh có hơi e ngại...
Chủ Tịch: Có ai nhìn thấy ánh mắt ấy mà lại không e ngại được chứ...
Pinky: Liên hệ @Hoàng Thượng và @Vương 1m8 để biết thêm chi tiết.
Hoàng Thượng: Anh có bao giờ dám nhìn thẳng vào Tuấn Anh lúc Tuấn Anh giận đâu... cảm giác như bị họng súng chĩa thẳng vào đầu ấy.
Nhô: Vậy mà lần nào Hoàng cũng đối đầu với tôi đấy thôi.
Hoàng Thượng: Thì tuy có sợ nhưng cũng không thể vì sợ mà từ bỏ tình yêu và lời hứa của mình chứ.
Tồm Híp: Thế đã tỏ tình thành công chưa 😏
Hoàng Thượng: Rồi nha ^^
Vương 1m8: ><
Tồm Híp: Ủa Béo? Sao bảo giữ giá cho gia đình cơ mà? Ít nhất phải vài tháng nữa mới đồng ý cơ mà?
Pinky: Lời hứa ấy chỉ như gió thoảng mây bay thôi sao anh?
Chủ Tịch: Vốn đã chả hi vọng gì lắm rồi.
Nhô: Việc Vương có giá nghe cũng như kiểu Vương cao lên được 1m8 vậy.
Vương 1m8: Có thể đừng lôi chiều cao vào không?
Hoàng Thượng: Béo dễ thương mà, lùn lùn vậy mới cưng 😍
Tồm Híp: Rồi hôm qua kéo nhau đi đâu mà mãi không thấy về nhà?
Vương 1m8: Thì đi chơi thôi... Lúc gần 12 giờ tao về rồi mà.
Chin Chin: Hôm qua thấy anh Hoàng đăng story trên sân thượng tòa nhà nào nè, trong video thấy anh Vương khóc nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...