196. [Ask] Gu

1.3K 120 77
                                    


Gu của bạn so với người yêu hiện tại của bạn khác nhau như thế nào?

Câu hỏi do chị Thanh giấu tên (đã giấu rất kỹ rồi đấy nhé) đề ra, và được Ỉn Hồ Ly đem ra hỏi mọi người trong tiệc chào mừng Mạnh Gắt trở về.


Chú Trường:

"Anh làm gì có gu nào đâu? Mấy đứa hông nhớ trước khi yêu Mạnh thì anh đã nói sẽ độc thân suốt đời hả?"

"Anh thật sự chưa từng nghĩ sẽ yêu ai hả? Trong suốt những năm tháng thanh xưn dài còn hơn danh sách nyc của Ỉn?"

"Ủa gì vậy Chinhhh?"

"Nói ví von vậy thôi. Anh già, trả lời em xem nào."

"Thật lòng thì từ hồi lâu lắm rồi anh có từng nghĩ sau này lấy vợ sinh con như bao người á. Mà hông hỉu sao dần dần chỉ muốn một mình, rồi cuối cùng lại mắc vào cục nợ suốt ngày đòi lấy vợ kia.

"..."

"Anh Mạnh sao zậy? Đơ luôn rồi hả? Xịt keo rồi hả?"

"Vừa tức vì bị gọi là cục nợ nhưng vừa áy náy vì vụ lấy vợ, không biết phải nói sao nữa... Má!"


Chú Mạnh:

"Thực ra anh từng nghĩ mình sẽ yêu một người hiền lành chín chắn, dịu dàng chu đáo biết quan tâm người yêu và quan trọng là nấu ăn ngon."

"Thế chọn chú Trường là quá chuẩn bài rồi còn gì!"

"Không em, ông anh già chỉ toàn quát người ta thôi, hiền lành chỗ nào dịu dàng chỗ nào đâu?"

"Nếu không phải em toàn tự hủy khiến anh đau tim thì anh có tới nỗi vậy không?"

"..."

"Thiệt á anh, dù chú có thỉnh thoảng nặng lời xíu nhưng về cơ bản vẫn quan tâm anh vẫn chu đáo lắm mà. Đặc biệt chín chắn thì không ai bằng."

"Ờ thì thế nên vẫn chấp nhận cho đấu thầu đó, chứ đã không dịu dàng lại còn vô tâm nữa thì ra chuồng gà."

"Ủa sao anh Quyết lại hắt xì nhỉ?"


Tồm Híp:

"Đã bảo là yêu Sư Tử Bé từ năm 7 tuổi mà, nên về cơ bản gu chính là em. Dễ thương đáng yêu mỗi tội là toàn khiến anh cứng họng không nói lại được."

"Cột không bật được nóc là lẽ thường thôi anh, không việc gì phải buồn."

"Anh Híp buồn ạ?"

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ