Group chat 13BB
Bé Đậu: Cả nhà mình ơi ~
Bánh Bao: Nhà em đây.
Bé Đậu: Toản này! Em gọi cả nhà mình chứ có gọi nhà em đâu mà. ///.\\\
Hoàng Tử: Rồi gọi làm cái gì?
Hải Ké: Gọi gì hay chỉ lên gọi khơi khơi để phát cơm chó cho vui?
Bé Đậu: Em không có mà! Em chỉ lên gọi mọi người nói chuyện cho vui thôi, tại em đang phải trực đêm, hơi chán.
Chú Trường: Mới đi làm lại mà trực đêm rồi sao bé?
Bé Đậu: Vâng ạ T.T vẫn đang quen nghỉ Tết được ngủ nướng, giờ phải trực buồn ngủ quá chừng.
Bánh Bao: Thương Xuân của anh quá. Hay Xuân nghỉ làm đi ở nhà anh nuôi.
Bé Đậu: Không được, sao em để Toản nuôi được chứ? Với lại em cũng thích công việc này mà.
Hồ Tấn Tài: Đúng ời, thiên thần áo trắng nè.
Bánh Bao: Đừng có tà lưa sang đây, có thiên thần đến dẫn độ vong hồn ông ngay bây giờ đấy.
Hồ Tấn Tài: Anh nói thế chứ anh đã tà lưa gì đâu mà Toản hung dữ với anh vậy 😢
Xa Dần: Mà nói dẫn độ vong hồn mới nhớ, lên Hà Nội đi làm được hai ngày gặp ba cái đám tang, mới đầu năm mà nhiều đám quá.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Chắc các cụ về tiện dẫn con cháu theo luôn.
Bé Đậu: Năm nay còn ít đó, có năm Xuân trực ở bệnh viện xuyên Tết, mùng 1 mùng 2 đã có đám rồi ấy, đến đêm "mọi người" tụ tập náo nhiệt lắm.
Ốc Hương: ...
Tư Ngơ: ...
Gắt Rapper: ...
Đại Bự: Anh Dũng bình tĩnh đừng ngất.
Ông Trời: Dụng ơi người ta dọa ma em!
Dụng Dubai: Bình tĩnh nào em, không sao đâu, có anh đây.
Chú Mạnh: Trường ơi!!!
Chú Trường: Anh đang tắm...
Chú Mạnh: Nhưng mà em sợ.
Chú Trường: Nhà có bao nhiêu cái bóng điện bật hết bấy nhiêu rồi còn sợ nữa hả?
Chú Mạnh: Sợ!
Chú Trường: Rồi rồi chờ anh mấy phút nữa thôi.
Hải Ké: Hu hu Lâm ơi Hải cũng sợ!
Gấu Nga: Ngoan ngoan đừng sợ, Lâm thương nha.
Hải Ké: Muốn Lâm ở đây để ôm ghê T.T mà tuần sau Hải mới lên Hà Nội cơ.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Lên họp hội với "mọi người" luôn đi anh.
Hải Ké: Má mày!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...