Group chat 13BB
Bùi Đoàn Trò Đùa: Hello các bro!
Bùi Đoàn Trò Đùa: Ngày mới của mọi người sao rồi nà?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Ngày mới của Việt Anh thì đang rất tươi đẹp nha. Hí hí.
Bánh Bao: Mày đi quay phim ở biển nước tràn vào não hả?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Hông bạn iu ơi! Chỉ có tình yêu đang tràn trề trong trái tim mình hoy nạ!
Bánh Bao: Ngáo mẹ rồi! Bé Đậu ơi cứu anh! Anh sợ quá!
Bé Đậu: Em cũng sợ...
Hải Bé: Anh tưởng Xuân gan dạ lắm mà.
Bé Đậu: Em không sợ ma thôi, chứ người thì em sợ.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Có gì mà sợ chứ bạn iu. Mình vẫn bình thường mà.
Bé Đậu: Không Vịt ơi, không bình thường tí nào.
Đại Bự: Tỉnh lại đi em, tháng sau mày về còn phải đi diễn cho anh Quân nữa, mày ngáo ngáo thế này ai thay mày?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Thì anh thay em đi, nhường cho anh đó, em không thiếu show.
Đại Bự: Tao cũng không thiếu!
Súp Lơ: Tháng đi diễn chưa được chục lần là không thiếu hả Đại?
Gắt Rapper: Nó đi diễn ít vì nó muốn ở nhà quấn bồ thôi, chứ sau vụ phốt vừa rồi nó chả nổi như cồn, xô chậu tới tấp.
Ỉn Hồ Ly: Sau bao năm oan uổng với hình tượng boy chơi bời đổ đốn, giờ được minh oan, lượng fan tăng lên chóng mặt thì chả vậy. Sướng nhất bồ Đại luôn!
Thầy Chíp: Lên cả sự nghiệp lẫn tình duyên, quá sướng!
Bé Đậu: Tính ra từ sau khi quen anh Đức cuộc đời anh Đại tươi sáng hơn hẳn ha.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Thiết nghĩ anh Đức đổi tên tiệm bánh thành mèo thần tài đi chứ đừng để mèo ăn chanh nữa.
Pinky: Nói thế anh lại tưởng tượng Đức đeo cái chuông ở cổ ra ngồi trước cửa tiệm vẫy vẫy tay...
Hải Ké: Mày có chắc mày đang tả mèo thần tài không? Sao anh thấy giống mấy cô làm nghề ấy ấy hơn.
Đức Cọt: ...
Đại Bự: Này này! Ai cho nói Mèo nhà em thế hả?
Hải Ké: Trêu tí làm gì căng?
Đại Bự: Trêu gì cũng không được trêu mấy cái này, em đánh anh đấy.
Hải Ké: Chắc anh sợ mày đánh.
Chủ Tịch: Í anh Lâm online!
Hải Ké đã thu hồi một tin nhắn
Hải Ké: Hu hu Đại đòi đánh tui kìa! Cứu bé!
Chủ Tịch: 😏
Đức Cọt: Anh làm giám đốc công ty vệ sĩ hay bán bánh tráng vậy anh Hải?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...