Group chat 13BB
Thánh Sống: Hello các hàng xóm iu dấu của Long ~ Chúc mọi người một ngày tốt lành.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Hello sư phụ! Sư phụ đến Sài Gòn chưa?
Thánh Sống: Tất nhiên là rồi. Hai ngày nữa ra Phú Quốc thăm con nha đồ nhi, ăn gì không sư phụ mua từ Sài Gòn mang ra cho.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Bánh tráng trộn ạ.
Thánh Sống: Tao trộn cái mỏ mày bây giờ chứ bánh tráng trộn. Chờ tao ra được tới nơi nó dính chùm lại rồi ăn gì nữa?
Hoàng Tử: Thằng này cái nết nó làm sao ấy.
Công Chúa: Hôm còn đòi ship cà phê từ đây đến Phú Quốc, mất nhận thức khoảng cách địa lý hay gì?
Chung Chờ Chồng: Bữa em thấy đăng cái ảnh cũng đẹp, vào comment cái nó nói anh ship em cốc trà sữa.
Vương 1m8: Sao không mua gì của tao nhỉ? Gọi đi, ship liền.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Em tiền đâu mà mua đồ của anh.
Mầm Non: Nay anh dậy sớm thế? Quay sớm à?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Anh không, sáng con bé Mạch Nha nó mất đồ mất đạc gì ấy, nó chạy loạn các phòng lên tìm, sang cả phòng anh nên anh bị nó đánh thức.
Hải Ké: Định chọc cháy mà nhớ ra con bé này có người yêu rồi, lại còn là nữ.
Chủ Tịch: Mất nết vừa thôi! Bảo sao ế.
Thánh Sống: Ấy ấy Toàn đừng nói vậy, người ta không có ế đâu nha.
Hải Ké: Ủa sao mày biết?
Chủ Tịch: Ủa là sao?
Thầy Chíp: Hải không ế? Thế có bồ rồi à? Ai đấy?
Xa Dần: Anh Hải có bồ hồi nào sao không ai biết gì hết vậy?
Thánh Sống: Tính ra tối qua em gặp bồ ảnh luôn đó bé.
Xa Dần: Em á? Em gặp ai...
Nhô: Anh Lâm.
Xa Dần: Há???
Ốc Hương: Anh Lâm là bồ ông Hải? Từ bao giờ đấy?
Hải Ké: Hơ hơ hơ!
Chung Chờ Chồng: Ủa vậy là thật hả? Ủa mấy ngày trước còn trốn chui trốn lủi cơ mà sao đùng cái thành bồ rồi?
Anh Lớn: Hôm qua Đức nhà Linh chẳng bảo thấy Lâm không đi Sài Gòn với Long mà về chung cư này còn gì, chắc là về tìm Hải rồi hai đứa tỏ tình.
Hải Bé: Sao anh Lâm bảo anh Lâm thẳng?
Anh Lớn: Anh cũng từng bảo anh thẳng.
Bé Đậu: Đời ai biết trước ngày mai ta sẽ ra sao.
Chin Chin: Ơ vậy là anh Lâm chấp nhận lời tỏ tình của anh Hải rồi à? Chin hong còn cơ hội nữa sao? 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...