50. Day dứt cả đời

1.7K 149 46
                                    


Group chat 13BB


Thánh Sống: Mọi người ơi, có ai liên lạc được với Tuấn Anh chưa?

Tồm Híp: Chưa.

Pinky: Bốn tiếng rồi... không một tin nhắn, không một cuộc gọi nào có hồi âm luôn.

Chủ Tịch: Hu hu Nhô ơi sao không nghe máy chứ? 

Công Chúa: Chắc là do điện thoại để chế độ máy bay thôi, không sao đâu mà đúng không?

Vương 1m8: Tin tức nói máy bay đã hạ cánh và cảnh sát đã bắt được tên tội phạm kia rồi mà, sao chưa thấy ai báo tin gì của các nạn nhân vậy?

Hoàng Tử: Câm mồm! 

Vương 1m8: ...

Công Chúa: Huy bình tĩnh đi.

Hoàng Tử: Tao đang rất bình tĩnh! Có gì mà không bình tĩnh chứ? Tại sao tao phải mất bình tĩnh? Nhô có làm sao đâu mà tao không bình tĩnh?

Thánh Sống: Ừ, tao tin mày lắm.

Xa Dần: Sao em cảm giác anh Huy đang nói dối...

Ốc Hương: Em vừa nói điều mà ai cũng biết...

Hoàng Tử: Biết biết cái con mẹ chúng mày! Ý chúng mày là sao hả? Chúng mày trù ẻo Nhô hay gì?

Thánh Sống: Không, không ai trù ẻo Tuấn Anh hết, mày đừng nóng.

Xa Dần: Hic...

Chin Chin: Mọi người chỉ lo cho anh Tuấn Anh thôi mà anh Huy.

Chú Trường: Ai cũng mong là sẽ không có chuyện gì, nhưng vẫn lo mà Huy.

Tồm Híp: Nếu như là mới có tin không liên lạc được thì không sao, chứ máy bay cất cánh từ sáng tới giờ gần 4 giờ chiều rồi vẫn không thấy gì, làm sao không lo được?

Hải Ké: Anh nghĩ là giờ thay vì cố gắng gọi rồi nhắn tin trong vô vọng thì lên chờ xem có báo nào cập nhật thông tin nạn nhân hay không đi.

Hoàng Tử: Ông đừng có phỉ phui cái mồm! Tôi đập ông đấy!

Hải Ké: Phỉ phui gì? Tao nói thật mà.

Bé Đậu: Em thấy anh Hải nói cũng đúng. Mình xem thông tin nạn nhân mà không có anh Tuấn Anh thì có nghĩa là anh ấy an toàn.

Bánh Bao: +1

Công Chúa: Hợp lý. Huy ơi tao biết là mày lo nhưng cũng nên bình tĩnh lại, đừng thái độ gắt gỏng với mọi người quá thế.

Hoàng Tử: Tao thái độ gì? Ăn nói mồm không có nắp thì tao cảnh cáo thôi.

Mầm Non: Nhưng mà em nói cái này khí không phải...

Bùi Đoàn Trò Đùa: Bé Mầm cứ nói đi, có gì anh bảo kê.

Mầm Non: Không phải anh Huy không thích anh Tuấn Anh, toàn né anh ấy à? Sao giờ có chuyện anh Huy lại thành ra mất bình tĩnh nhất vậy?

Công Chúa: ...

Tồm Híp: Ha...

Thánh Sống: Ây dà!

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ