106. Khăn tắm

1.6K 150 61
                                    


Group chat 13BB


Bé Đậu: Cả nhà ới ơi! Chuyên mục tìm đồ thất lạc đây! Có ai chiều nay dọn đồ cầm nhầm cái khăn tắm màu xanh có hình mấy cục mochi của em không ạ?

Hải Ké: Xanh có mochi á? Thế không phải.

Bé Đậu: Dạ?

Hải Ké: Anh cầm nhầm cái khăn tắm của ai này, cũng màu xanh nhưng không có hình gì cả.

Gấu Nga: Màu xanh dương thẫm phải không Hải?

Hải Ké: Ừa đúng rồi á.

Gấu Nga: Chắc là của Lâm đó, Lâm đang không tìm thấy khăn tắm đâu.

Hải Ké: Hơ... của Lâm á 😳

Chủ Tịch: Thôi xong, anh Lâm, anh sẽ không đòi lại được cái khăn tắm đó đâu.

Chung Chờ Chồng: Anh Hải anh ấy cất ngâm rượu uống cũng nên...

Ỉn Hồ Ly: Hoặc đơn giản là hít thôi ~

Súp Lơ: Mày biến thái vl Ngáo ơi!!!

Đại Bự: Khiếp kinh lên được! Anh Tư ơi ra mà xem bộ mặt thật của nó đây này!

Tư Ngơ: Sao đâu? Anh thấy bình thường mà.

Đại Bự: ...

Súp Lơ: Anh đùa hay thật đấy?

Tư Ngơ: Thật, đùa gì đâu em?

Thầy Chíp: Anh tưởng Dũng Tư chính nhân quân tử ngay thẳng đàng hoàng lắm...

Chung Chờ Chồng: Quân tử với ai thì quân chứ quân tử với người mình yêu làm gì anh? Phí lắm 😋

Chin Chin: Sai rồi, là không nên quân tử với trai đẹp nhoa ~ Răm mận lên!

Hoàng Tử: Lại bắt đầu lại bắt đầu đấy. Dẹp ngay đi nghe chưa? Xuân tìm được khăn chưa em?

Bé Đậu: Dạ chưa T.T mọi người kiểm tra lại hành lý giúp em xem có lẫn vào không đi ạ. Khăn đó Bánh Bao nhà em mua cho em, em mới xài có một lần thôi.

Bùi Đoàn Trò Đùa: Hôm qua tao có thấy, khăn xinh đấy, xin infor mua cho bé Mầm cái giống vậy.

Mầm Non: Em không xài mấy cái thứ cute hột me trẻ trâu thế đâu.

Đức Cọt: Em nhỏ tuổi nhất tầng này mà Bình.

Mầm Non: Thì nhỏ hơn các anh nhưng em cũng hơn hai chục tuổi đầu rồi, em trưởng thành rồi!!!

Bánh Bao: Ý mày nói vợ anh trẻ trâu?

Bùi Đoàn Trò Đùa: Rồi sao? Định làm gì bé của tao?

Đại Anh Yêu: Đại chiến các ông chồng 99 à? 

Chin Chin: Nghe vui thế, đánh đi anh cổ vũ.

Ỉn Hồ Ly: Làm kèo cá độ coi ai thắng không mọi người?

Tư Ngơ: Anh theo Trọng.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ