Group chat 13BB
Ỉn Hồ Ly: Hic... bồ Mạnh ơi... anh Duy ơi...
Hải Ké: Mày vẫn còn than luôn hả em?
Súp Lơ: Than từ sáng tới tối.
Ỉn Hồ Ly: Thì bồ Mạnh với anh Duy đã lên đâu! Người ta lo mà.
Đại Bự: Hai cái ông này, có làm sao thì cũng phải lên báo tin cho người ở nhà cái chứ, im bặt hết cả hai là sao?
Đức Cọt: Đại bình tĩnh đi.
Tư Ngơ: Anh không gọi được cho Mạnh, có ai gọi được cho Duy không?
Vương 1m8: Gọi mà không thấy nghe, chẳng biết sao nữa...
Tồm Híp: Cái thằng này! Mạnh bị tai nạn chứ nó bị quái đâu mà nó cũng mất tích luôn thế chứ?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Sư phụ thì sao sư phụ ơi?
Thánh Sống: Anh mở kinh cầu an hơn hai tiếng rồi, thiết nghĩ thêm hai tiếng nữa mà không có tin gì thì nên mở sang kinh cầu siêu.
Hoàng Tử: Phỉ phui cái mồm!
Công Chúa: Đừng có trù người khác như thế.
Thánh Sống: Nói thật ấy chứ trù gì đâu, giờ cũng vẫn không gọi được cho Danny đây. Ôi bé cưng tội nghiệp của tôi ơi em đi đâu rồi?
Chin Chin: Không phải Danny cũng tai nạn theo bồ Mạnh đó chứ...
Thánh Sống: Không Chinh ơi, Mạnh lúc đó đi một mình.
Đức Cọt: Bé cưng cơ à? Tình cảm thế, anh mê người ta rồi hả?
Thánh Sống: Một thực thể hoàn hảo như thế không xứng đáng để mê sao?
Đức Cọt: Mê thế sao không hốt về luôn đi? Để cậu ta phá đám Mạnh với Duy vậy.
Thánh Sống: Hốt được thì đã hốt rồi.
Đại Bự: Mèo ơi bình tĩnh...
Đại Anh Yêu: Gia đình Nắng Mèo bất ổn ha, hết anh dỗ em lại em dỗ anh.
Ỉn Hồ Ly: Dỗ gọi là có vậy thôi chứ giờ này ai mà bình tĩnh được, hu hu.
Hồ Tấn Tài: Hồ ly đừng lo mà, sẽ không có chuyện gì đâu. Tôi đi mua cho Trọng ly trà sữa uống nha.
Ỉn Hồ Ly: Ừa... cảm ơn Tài.
Hải Ké: Anh ké ly nữa hàng xóm mới, trà sữa dâu 70% đường 100% đá nha, lên anh trả tiền.
Chủ Tịch: Anh em dầu sôi lửa bỏng, mình đi uống trà sữa.
Hải Ké: Ủa ngộ? Chứ tao không uống thì chúng nó sẽ lên báo tin hay sao mà không cho tao uống?
Gấu Nga: @Hồ Tấn Tài Tài ơi phiền em lấy 30% đá cho Hải nhà anh thôi nhé. Anh cảm ơn.
Hải Ké: Lâm ~~~
Gấu Nga: Trời lạnh đừng uống nhiều đá, nghe lời.
Hải Ké: Hic...
Hồ Tấn Tài: Nghe lời bồ mình đi anh, chờ em xíu nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...