Group chat 13BB
Bé Đậu: Mọi người ơi! Đi nhậu mọi người ơi!
Bánh Bao: Đã sẵn sàng hộ tống bé của anh.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Còn tao? Còn bé Mầm của tao? Bọn tao cũng đi xe mày mà.
Bánh Bao: Ừ, nhưng bọn mày chỉ là tùy tùng thôi.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Ủa? Bạn bè như quần vậy? Đừng quên là tao đã giúp bọn mày như thế nào lúc chúng mày lục đục nhé.
Bánh Bao: Thế thằng nào sáng nay tắt báo thức của tao làm tao dậy không kịp đi đón Xuân?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Mày đặt năm cái báo thức tao tắt có một cái cuối cùng thôi mà làm gì căng?
Chủ Tịch: Mày tắt có tâm lắm em. Người ta đặt năm cái báo thức thì có cái cuối là để dậy thật lại đi tắt mất.
Bánh Bao: Đó anh thấy chưa? Em còn cho nó đi nhờ xe là em nhân từ lắm rồi đấy, đúng ra phải cho đi bộ.
Bé Đậu: Thôi mà đừng giận nữa, Toản không đến đón kịp em cũng có nói gì đâu.
Hải Ké: Mà cho dù nó phá mày thì mày cũng không nên để nó đi bộ chứ.
Chủ Tịch: Ủa hôm nay thánh sống lỗi cải tà quy chính rồi à?
Ông Trời: Có khi nào trời sắp mưa không?
Xa Dần: Mưa á? Làm tiệc BBQ ngoài trời mà mưa thì hơi xu đấy.
Tồm Híp: Mày đang hùa thằng Hậu hay mày ngơ tưởng là mưa thật thế em?
Chủ Tịch: Tám chín phần mười là vế sau.
Hải Ké: Gì mà mưa? Ý tao là không cho nó đi nhờ thì nó đặt taxi đi cũng vậy, tốt nhất là trói nó đặt lên nóc xe hay kéo ở đuôi xe ấy.
Pinky: Biết ngay là anh có tốt đẹp gì đâu mà.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Ác vậy hèn gì ế.
Mầm Non: +1
Hải Ké: Ơ hay hai cái con gà bông này! Tao tẩm bột chiên xù chúng mày lên bây giờ.
Chú Mạnh: Hải đừng cáu, ế thì về bên anh là hết ế mà, đến lúc đó hai đứa mình lêu lêu lại hai chúng nó.
Mầm Non: Đúng rồi, anh Hải về với anh trai em đi, đỡ cho anh ấy suốt ngày phải đi thả thính lung tung.
Chú Trường: Hai bây về với nhau cũng được đó, anh ủng hộ.
Chú Mạnh: Anh ủng hộ? Anh không luyến tiếc em chút nào sao?
Chú Trường: ...
Ông Trời: Cái gì thế anh già?
Súp Lơ: Cái kiểu lăng nhăng này sao quen thế nhỉ!
Xa Dần: Ủa là sao? Là anh Mạnh thích anh Hải hay anh Trường?
Chú Mạnh: Anh thích Linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...