169. Đâu?

1.1K 144 100
                                    


Group chat 13BB


Đức Cọt: Alo cả nhà mình ơi!

Phạm Xuân Mạnh: Cấy chi?

Chủ Tịch: Hả? 

Xa Dần: Cấy gì ạ? Nhà anh Đức làm nông hay sao mà cấy hái gì vậy anh? 

Đức Cọt: Hở? Có cấy hái gì đâu.

Chủ Tịch: Cấy chi tiếng Nghệ An là cái gì em ơi.

Xa Dần: Ồ vậy hả! Em đâu có biết! 

Đức Cọt: Sao Toàn biết dạ?

Chủ Tịch: Thì chơi với Phượng bao nhiêu năm đương nhiên là biết, Phượng quê Nghệ An mà.

Đức Cọt: ...

Phạm Xuân Mạnh: ...

Chủ Tịch: Gì thế? Sao cả hai cùng ba chấm vậy?

Thánh Sống: Có lẽ là đang mong đợi câu trả lời khác chăng 👀

Chủ Tịch: Khác gì? Là sao?

Phạm Xuân Mạnh: Không có gì đâu Toàn. Đức ơi mi gọi mọi người có chuyện gì? Nói đi.

Đức Cọt: À, định nói là sắp Valentine rồi, tiệm Đức có làm một loại cupcake đặc biệt chỉ bán riêng vào ngày Valentine, với có cả chocolate nữa. Có gì mọi người ủng hộ Đức nha.

Chin Chin: Ui có đồ ngọt là phải có Chinh! Bánh đặc biệt là bánh gì anh Đức ơi?

Đức Cọt: Cupcake đó, cơ mà có thể chọn viết chữ lên bánh tùy thích để gửi tặng người yêu nè, một hộp sáu cái viết chữ gì cũng được hết. Chinh mua hong?

Chin Chin: Có chứ có chứ! Đến hôm đó Chin nhất định sẽ đặt! Anh Đức nhớ Chin xí chỗ trước rồi nha.

Đức Cọt: Uki uki, đặt bánh vị gì viết chữ gì báo anh, anh làm sớm cho Chinh nha.

Đại Bự: Nhớ báo trước không hôm đấy đông khách làm không kịp đâu.

Dụng Dubai: Thế là anh tôi có bánh ăn Valentine rồi, chuẩn bị quà đáp lễ đi anh.

Ông Trời: Em đang thắc mắc liệu anh Chinh có viết chữ Súp Lơ sợ bóng tối lên bánh không.

Hoàng Tử: Đồng thắc mắc. 

Nô Tài: Cu thắc mắc.

Công Chúa: CÁI QUẦN QUÈ GÌ VẬY THANH!!!

Tồm Híp: Tao có thể đá nó ra khỏi nhóm chat luôn không? Mất mặt gia đình quá!!!

Gắt Rapper: Đúng ra từ đầu không nên cho nó vào đây luôn mới đúng. 

Nô Tài: Gì thế? Cu là ký hiệu hóa học của đồng mà. 

Công Chúa: ...

Chủ Tịch: Nhưng mày không nhất thiết phải viết như thế mà Thanh?

Hoàng Thượng: Thanh giỏi hóa nhưng liệt văn đúng không?

Gắt Rapper: Ủa sao anh biết?

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ