Group chat 1011
Chó Đốm: Trường ơi Duy ơi Nhô ơi!
Tồm: Gì?
Khỉ: Đang bận lắm, gọi gì?
Chó Đốm: Bận à? Thế có ai rảnh không? Vào bệnh viện thay ca cho Công Chúa về nhà nghỉ đi.
Tồm: Toàn đấy.
Hói: Ông ngáo à? Tôi đang ở Hải Dương mà.
Tồm: À ờ quên, cuối năm chạy show hơi nhiều nên lú.
Chó Đốm: Thế giờ ông có đang chạy show không? Không thì vào viện đi.
Tồm: Giờ thì không nhưng hai tiếng nữa tao cũng phải đi rồi, vào được mấy hồi?
Khỉ: Nãy thấy Nhô bảo Nhô vào mà.
Chó Đốm: Đâu? Có thấy đâu.
Nhô: Nhô đang định đi thì có việc đột xuất, chắc hơn tiếng nửa Nhô mới vào được.
Chó Đốm: Lâu thế!!! Công Chúa ở đó từ tối qua tới giờ rồi...
Công Chúa: Không có ai trông Vương với Hoàng thì tao phải trông thôi chứ làm thế nào được? Đừng có nhảy đong đỏng lên nữa, lát Nhô tao sẽ về ngay được chưa?
Chó Đốm: Hic... vâng ạ.
Tồm: Tình hình sao rồi Phượng? Vương có sao không?
Khỉ: Thời tiết này mà ngã xuống hồ... nghe muốn đông đá cả người luôn ấy.
Công Chúa: Vương không sao, bị nhiễm lạnh nên gần sáng có hơi sốt thôi chứ vẫn ổn. Có Hoàng là không ổn...
Hói: Thế hai ông tướng này làm sao mà lại ngã? Hay ông Hoàng nghịch ngu gì ngã nên Vương vạ lây?
Phí Minh Long: Bé Hoàng của tui sẽ không chắc không báo nhà thế chứ.
Tồm: Bé bé cái quần!
Công Chúa: Nào! Đừng nói oan cho Hoàng, là Vương ngã, Hoàng nhảy xuống cứu đấy.
Khỉ: Gì cơ?
Hói: Thật không?
Tồm: Hmm...
Nhô: Vương nói thế à?
Công Chúa: Ừm.
Tồm: Thế thì liệu có tin được không.
Công Chúa: Ơ hay!
Phí Minh Long: Vương từng nói rồi, Vương một là nói hai là không nói, chứ tuyệt đối không nói dối mà. Sao mọi người lại nghi ngờ thế?
Công Chúa: Với lại chuyện này nói dối để làm cái gì? Chẳng lẽ Hoàng ngã Vương cứu thì bọn mình chửi Hoàng hay sao mà Vương phải nói dối để bênh?
Chó Đốm: Nếu thế thật thì em chửi.
Công Chúa: Thanh!
Chó Đốm: ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...