Group chat 13BB
Chủ Tịch: Nguyễn Tiến Linh!!!
Chủ Tịch: Đm Linh ơi mày ở đâu rồi xuất hiện đi em ơi!!!
Chủ Tịch: Mày mà còn không lên tao băm mày ra nấu mì luôn đấy trời ơi!
Chủ Tịch: Linh ơi!!!
Hoàng Tử: Cái gì đấy?
Hải Ké: Mới sáng ngày ra mà mày làm gì la lối thế hả? Ngáo à?
Ông Trời: Anh Linh nợ tiền anh không trả hay sao mà gắt thế anh giai?
Tồm Híp: Mà gọi thằng Linh sao không nhắn riêng nó? Nhắn vào đây làm gì?
Chủ Tịch: Nếu nhắn riêng nó trả lời thì em đã chả phải gào lên ở đây. Em gọi nó còn éo nghe máy đây này.
Tồm Híp: Thế mày gọi nó làm gì?
Chủ Tịch: Anh mất trí nhớ à? Quên vụ thằng Đức hôm qua rồi hả?
Tồm Híp: Là sao?
Hải Bé: Hôm qua Đức say rượu, anh Linh thì đi đâu không biết, anh Toàn anh Trường phải đi đón về đó anh nhớ không?
Tồm Híp: À, anh nhớ chứ. Nhưng sao đến sáng nay Linh vẫn chưa về á?
Chủ Tịch: Chưa 🙂 Điên cả đầu lên mất.
Công Chúa: Gọi không được à? Tao gọi cũng không được.
Chủ Tịch: Ờ, thuê bao thuê bao miết muốn đập mẹ điện thoại đi.
Phạm Xuân Mạnh: Toàn bình tĩnh đi, đừng cáu. Chắc do máy Linh bị gì đó thôi, chờ thêm chút xem sao.
Thánh Sống: Đức chả bảo là Linh bận đấy thôi.
Chủ Tịch: Bận mả mẹ gì mà sáng đêm không về? Điện thoại thì không liên lạc được? Người yêu chân đau nằm nhà cũng đéo thèm quan tâm luôn. Yêu đương kiểu quần què gì thế?
Chú Trường: Thiệt sự anh cũng không muốn trách Linh đâu, vì chuyện riêng hai đứa người ngoài không biết được, nhưng mà lần này Linh nó quá đáng thiệt á.
Chủ Tịch: Không về nhà thì chớ, mất hút thì chớ, lại còn ngoại tình thì đéo ai chấp nhận được?
Công Chúa: Hả??? Gì cơ???
Hải Ké: Á đù gì gắt vậy? Ngoại tình ở đâu ra đấy?
Hoàng Tử: Mày có nhầm không hói? Thằng Linh mà ngoại tình á?
Chú Mạnh: Anh thấy hai đứa nó tình cảm lắm mà, quen bao lâu chưa thấy cãi nhau bao giờ, sao đùng cái lại ngoại tình?
Ỉn Hồ Ly: Có khi là quen lâu rồi mà bình yên quá, hết vui, chán nên tìm cái mới?
Súp Lơ: Tình yêu mà mày làm như trò chơi chán rồi chơi cái khác thế hả?
Đại Bự: Ai phát ngôn câu này còn thấy lạ chứ Trọng nói còn lạ gì nữa đâu Dũng?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Lại chả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...