91. Đúng's gu

1.3K 139 67
                                    


Group chat Ba bé ngoan của 1302


Bé Sư Tử: Trọng ơi! @Bé Ỉn có sao không Trọng?

Bé Muối: Trọng ơi có sứt mẻ mất chỗ nào không? Đang ở viện nào rồi để tôi với Hải đi thăm.

Bé Ỉn: Ơi, đây. Không bị gì đâu không cần thăm.

Bé Sư Tử: Sao lại không bị gì? Tôi nghe Đại bảo ông bị tai nạn mà.

Bé Ỉn: Thì đúng, nhưng tôi không sao. Tôi đưa nạn nhân vào viện thôi...

Bé Sư Tử: ...

Bé Ỉn: Tài xế lái xe tông phải hai người đi xe máy, một người gãy chân một người gãy tay, bọn tôi phải cùng vào bệnh viện với người ta, xin lỗi rồi chi trả viện phí thuốc thang các thứ.

Bé Sư Tử: Ông trả á?

Bé Ỉn: Dĩ nhiên là không! Tôi có lái quái đâu mà trả! Tài xế trả.

Bé Muối: Tài xế của anh bộ đội nhỉ? Nghe bất ổn vl vậy. Hết lạc đường đến tông xe.

Bé Ỉn: Tôi cũng cáu lắm ấy. Mà anh Dũng bảo đây không phải tài xế, chỉ là nhân viên bình thường thôi. Ban đầu anh ấy định bảo trợ lý đi đón bọn tôi nhưng trợ lý lại bận nên đùn sang ông này.

Bé Sư Tử: Giao việc mà không kiểm tra trình độ lái xe trước sao?

Bé Ỉn: Ai biết đâu được? Thế là mất nguyên nửa ngày chẳng làm ăn gì. 

Bé Sư Tử: Thế ông không sao thật đúng không? Bao giờ về đấy?

Bé Ỉn: Chắc lát nữa về. Đang chờ lấy kết quả khám, anh Dũng bảo chờ anh giải quyết với người nhà hai bạn kia nữa rồi sẽ cùng về.

Bé Sư Tử: Hửm? Khám gì?

Bé Muối: Sao bảo không bị gì mà phải khám thế?

Bé Ỉn: Thì có bị gì đâu. Chẳng qua lúc va chạm thì tôi đang cúi xuống buộc giây dày, xong đụng đầu vào ghế trước, hơi sưng một tí. Anh Dũng lo, nhất quyết bắt tôi đi chụp chiếu xem có vấn đề gì không, cãi không lại luôn.

Bé Muối: Ầy da...

Bé Sư Tử: Chậc...

Bé Ỉn: Hu hu sao trên đời có người dịu dàng chu đáo thế nhỉ?

Bé Sư Tử: Thế có thích không?

Bé Ỉn: Thích chứ! Đúng gu vl! Nhưng không phải kiểu đó...

Bé Sư Tử: Thế thì tránh xa xa người ta ra chút đi, khổ lắm!

Bé Ỉn: Tôi biết mà, tôi cũng muốn lắm, nhưng anh ấy cứ...

Bé Ỉn: Thiệt á, trong suốt bao nhiêu năm tác nghiệp đong đưa, tôi chưa từng gặp đối tượng nào khiến tôi thấy áy náy đến mức này chỉ vì không thể đáp lại người ta. 

Bé Ỉn: Chân thành vải! Quan tâm vải! Ước gì mà anh ấy chịu mập mờ với tôi thì ít nhất cũng phải qua lại vài tháng đến một năm mới bõ!

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ