Group chat 13BB
Vương 1m8: Alo! Mọi người ơi! Cho hỏi Hoàng nhà tôi có đang ở bên nhà ai không vậy?
Tồm Híp: Lại là chuyên mục tìm con à Béo?
Vương 1m8: Đã bảo không phải là con mà!
Chủ Tịch: Mà thành Hoàng nhà ông từ bao giờ đấy Vương? Rõ ràng là ông ở bên nhà người ta mà.
Vương 1m8: Không bắt bẻ một ngày có chết không?
Chủ Tịch: Chết thì không nhưng bứt rứt khó chịu lắm.
Hải Ké: Ờ, tao không đánh mày một ngày cũng bứt rứt lắm Toàn ạ.
Chủ Tịch: 😃???
Phạm Xuân Mạnh: Vết bầm trên mặt Toàn em thấy hồi chiều là do anh đánh hả Hải?
Gấu Nga: Hả?
Hải Ké: Gì trời? Anh đánh Toàn chỉ đánh chơi thôi, có bao giờ thương tích gì đâu? Em nói thế oan anh!
Chung Chờ Chồng: Từ từ để em đoán, nếu không có chữ hả của anh Lâm thì chắc cái dòng này sẽ là "tao đánh nó chỉ đánh chơi thôi, mày vu oan giá họa thế mất quan điểm nhé!"
Chú Mạnh: Giới trẻ có thêm hệ ngôn ngữ mới là hệ ngôn ngữ thảo mai à?
Thầy Chíp: Hải hết trẻ rồi anh ơi.
Ông Trời: Giới trẻ trâu thì có chứ trẻ nào mà như ông Quế?
Phạm Xuân Mạnh: Thế nếu không phải anh đánh thì ai đánh?
Pinky: Trường chăng?
Vương 1m8: Nếu cuộc đời Toàn là một cuốn sách, thì nó sẽ tên là Nhân sinh cơ cực với hai tác giả là anh Hải và Híp.
Chủ Tịch: Anh em éo gì như quần.
Hoàng Tử: Láo thì bị đánh là đúng rồi, oan ức mẹ gì mà kêu?
Chủ Tịch: Éo ai làm gì?
Phạm Xuân Mạnh: Thế là anh Trường đánh Toàn à?
Tồm Híp: Nếu anh đánh nó ấy thì nó phải vào viện khoa chấn thương chỉnh hình rồi chứ không phải chỉ bầm thôi đâu.
Công Chúa: Sáng ngủ dậy mắt nhắm mắt mở tự va vào cái giá để đồ chứ ai đánh đâu.
Phạm Xuân Mạnh: Hậu đậu đến mức đấy à?
Hoàng Tử: Mắt toàn để sau đít thì chả thế.
Bé Đậu: Chả bù cho anh Trường, mắt híp thế thôi chứ tinh lắm. Giữa cả ngàn khán giả mà anh ấy lia một phát nhìn ra luôn anh Hải đứng chỗ nào.
Tồm Híp: Đó là vì sức mạnh của tình yêu em à.
Hải Bé: Chứ không phải anh cho em chỗ ưu tiên rồi còn đưa em cây light stick khác màu với mọi người à? Làm mở lên một cái ai cũng quay ra nhìn em.
Chủ Tịch: Hẳn là đi light stick khác màu. Đứng xa nhìn chắc tưởng fan nhà khác đi lộn show.
Hải Bé: Ngại ơi là ngại ấy, thề luôn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...