40. Cảm ơn và xin lỗi

1.5K 146 80
                                    


Trong căn hộ 1310, Văn Thanh ôm Công Phượng dỗ dành, bầu không khí ngọt ngào ấm áp.

Trái lại, ở bên ngoài lại là một khung cảnh hoàn toàn khác.

Cách đây ít phút, Tuấn Anh vừa từ tòa soạn về tới chung cư, thấy Văn Hoàng ở hành lang cùng một vài người hàng xóm, Đức Chinh, Tiến Dũng, Nguyên Mạnh và Thành Chung, liền đi tới nói mình và Văn Hoàng có chuyện riêng cần trao đổi. Sau đó cũng không đợi mọi người phản ứng gì, anh đã một mạch kéo Văn Hoàng đi về phòng, lực kéo rất mạnh và động tác cũng đột ngột, khiến Văn Hoàng dẫu cao to hơn nhưng suýt chút nữa đã bị lôi cho ngã đập mặt xuống đất. Mấy người không liên quan đứng nhìn theo mà cũng không khỏi nuốt nước bọt...

"Anh đẹp trai kia là ai thế? Gây thù chuốc oán gì với anh Thanh anh Tuấn Anh à?" Thành Chung xoa cằm thắc mắc.

"Mới bị anh Thanh đánh bầm dập xong giờ tới anh Tuấn Anh... hỏng hết cả nhan sắc, tội quá..." Đức Chinh chép miệng.

"Thế kia mà đã bảo đẹp trai á? Đẹp làm sao bằng tao được!" Tiến Dũng chống nạnh hất hàm nói một câu chẳng mấy ăn nhập.

"Thôi! Đẹp trai với không đẹp trai cái gì? Tuấn Anh về rồi, mình không hóng được nữa đâu, về phòng hết đi." Anh già Nguyên Mạnh phất phất tay với mấy cậu em. 

"Nhưng mà em muốn ở lại xem." Đức Chinh giậm chân kháng nghị: "Nhỡ đâu anh đẹp trai kia bị đánh thảm quá, em có thể đưa đi bệnh viện, tiện xin infor làm quen. Hí hí."

"Mê trai không cần phân đối tượng à?" Tiến Dũng nhăn mày dè bỉu: "Không nghe anh Thanh chửi ông ấy là thằng tồi, bảo ông ấy tránh xa anh Phượng ra sao? Chín phần mười là loại không ra gì rồi."

"Kệ chứ!" Đức Chinh tỏ vẻ không quan tâm: "Có nhiều chuyện nhìn vậy chứ hổng phải vậy mà, như Dũng cao to thế này đâu ai nghĩ Dũng sợ bóng tối."

"..."

"Chinh nói đúng đấy." Thành Chung tán đồng: "Mà cho dù có xấu xa thì mình vẫn có cơ hội cảm hóa được mà. Chung thấy anh này ngon hơn Dũng đó Chinh. Chung mà chưa có chồng là Chung cũng hốt rồi. Tiến tới đê!"

"Hừ! Chẳng ra làm sao?" Tiến Dũng hậm hực khoanh tay, quay ngoắt đi về phòng, không thèm để ý đến hai thanh niên mê trai kia nữa.

"Chậc! Có người quê rồi kìa." Thành Chung vẫn còn nói với theo chọc ghẹo, thành công khiến bước chân ai kia càng thêm nhanh hơn, giậm mạnh hơn xuống nền đá hoa, phát ra tiếng bộp bộp đầy tức tối.

Đức Chinh nhìn theo mà không khỏi bật cười, đẹp trai ngon nghẻ dễ thương đó, mỗi tội cái mỏ hơi hỗn. Nhưng không sao, sớm muộn cũng bị nghiệp quật thôi.

"Được rồi được rồi, Dũng nó cũng đi về rồi, ba anh em mình đừng đứng đây nữa, lát Tuấn Anh ra có khi mình dính đạn lây đấy, về nhà tránh bão đi. Có gì lên nhóm chat hóng, ha." Anh già Nguyên Mạnh lần nữa lên tiếng giải tán, còn chủ động đẩy hai cậu em mê trai vẫn đang cố ngoái lại nhìn cánh cửa phòng 1311, luyến tiếc "anh đẹp trai lạ mặt" vừa xuất hiện kia.

Hai cậu căn bản không biết, trong mắt Tuấn Anh cũng như những người khác cùng nhóm bạn thân của Công Phượng (ngoại trừ Minh Vương), "anh đẹp trai" này có thể coi là một kẻ tội đồ. 

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ