19. Tiêu rồi

1.4K 150 83
                                    


Group chat 13BB


Chung Chờ Chồng: Mọi người ới! 

Hoàng Tử: Réo cái gì? Không lo bán hàng đi mà còn nhắn tin?

Chung Chờ Chồng: Chứ anh cũng rep em đấy thôi, sao anh không bán hàng đi?

Hoàng Tử: Tạm thời quán tao chưa có khách.

Hoàng Tử: Còn mày, ly trà đào sữa trân châu trắng 50% đường 70% đá của tao đặt từ đời nào rồi sao giờ chưa giao hả thằng kia?

Chung Chờ Chồng: Ủa vậy hả? Hi hi em không ở quán em không biết, để em hỏi nhân viên.

Bánh Bao: Buôn bán mà để khách phàn nàn thế này là chết rồi anh ơi.

Bùi Đoàn Trò Đùa: Thế để tao phàn nàn mày nhé, bánh bao gà nấm của mày sao lại có thịt gà?

Bánh Bao: Thế để tao cho thịt bò vào cho mày vừa lòng. 

Bùi Đoàn Trò Đùa: Tao chưa cua được crush mày đã trù tao mọc sừng hả thằng bạn mắc dịch này?

Bánh Bao: Tao chưa hề nói luôn đấy! Đừng có suy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử.

Vương 1m8: Thành ngữ gì mà lai tạp vậy hả em?

Gắt Rapper: Bình thường chán, hôm trước anh Dũng còn bảo chó chê mèo dài đuôi kia kìa.

Chủ Tịch: Ủa câu đó có gì sai à?

Chủ Tịch: Khoan từ từ.

Chủ Tịch: Ờ sai mà nhỉ... lag ghê.

Hải Ké: Như bình thường tao sẽ bảo đầu chỉ để mọc tóc thôi à, nhưng với trường hợp của mày thì...

Chủ Tịch: Thôi đi không phải xỉa xói!

Chú Trường: Ai về già rồi cũng hói cả thôi, đừng vội cười người ta kẻo mai mốt người ta cười lại mình thì quê lắm Quế ạ.

Tồm Híp: Trong chữ Quế đã có chữ quê rồi.

Hải Ké: Sao tên mày không có chữ quê nào mà mày vẫn thường xuyên phải đội quần vậy em?

Tồm Híp: ...

Chủ Tịch: Chí mạng! 

Vũ Văn Thanh: Mỗi ngày người ta chọn một niềm vui, còn Trường là mỗi ngày Trường chọn một lần quê. 

Pinky: Hôm qua còn xung phong sửa máy tính cho Hải bé, cuối cùng máy của thằng bé từ đơ đơ thành tắt ngóm luôn phải mang ra tiệm. Nhục!

Tồm Híp: Đừng có nhắc nữa! Anh em với nhau mà vạch áo cho người xem lưng thế à?

Pinky: Lưng anh chứ lưng em đâu mà em phải lo.

Hải Bé: Thôi mà mọi người, không phải tại anh Trường đâu.

Tồm Híp: Hu hu 애기야 ơi anh xin lỗi! 

Hải Bé: Không sao đâu anh, máy em cũng cũ rồi nên hay hỏng là bình thường thôi ạ.

Chin Chin: Anh Trường sửa máy cho Hải còn nhẹ nhàng chán, anh chưa thấy màn Trọng vã bồm bộp đập rầm rầm vào máy Hải đâu. 

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ