Group chat 13BB
Chú Trường: Alo mấy bé ơi!
Bé Đậu: ...
Ông Trời: ...
Ỉn Hồ Ly: ...
Chin Chin: ...
Chung Chờ Chồng: ...
Đức Cọt: ...
Mầm Non: ...
Bùi Đoàn Trò Đùa: ...
Chú Trường: Cái gì vậy mấy cái đứa này?
Bé Đậu: Bọn em đang đáp lại chú á.
Chú Trường: Rồi mắc gì không đáp bình thường mà cả đám ba chấm vậy hả?
Bé Đậu: Tại muốn đáp lại cho phải phép nhưng mà không muốn tranh làm người đầu tiên rep chú á.
Chú Trường: ???
Bùi Đoàn Trò Đùa: Là đang chừa chỗ cho anh của bé nhà em đồng thời đang là người yêu của anh rep anh đầu tiên đó.
Chú Trường: ...
Hoàng Tử: Nhiễu sự!
Chin Chin: OTP cứng của bọn em mà anh Huy, đẩy mãi mới thành đôi nên phải hết sức trân trọng.
Ỉn Hồ Ly: Đúng ời, nhỡ đâu rep bé đây ạ một cái anh Mạnh ghen rồi hai anh già cháy nhà thì sao?
Xa Dần: Hóa ra là vậy, em tưởng mọi người bị ngáo tập thể.
Hải Ké: Vl!
Thầy Chíp: Đang uống nước suýt sặc.
Anh Lớn: Chíp nhớ uống nước ấm, đừng có uống nước lạnh nhé, trời lạnh rồi.
Thầy Chíp: Em nhớ mà, anh dặn gần chục lần rồi đó.
Anh Lớn: Anh sợ em quên thôi.
Chin Chin: Dù bị Đức cún bảo là ngáo đang bị sốc tinh thần nhưng tự nhiên sự soft xỉu này xoa dịu tâm hồn em ghê.
Bé Đậu: Cục súc với cả thế giới dịu dàng với mình em đồ đó.
Anh Lớn: Anh cục súc với em bao giờ hả thằng nhóc này?
Bé Đậu: Thì em nói ví dụ thế.
Ỉn Hồ Ly: Hóa ra địa vị của Xuân với anh Dũng trong tim anh Quyết là ngang nhau à?
Bánh Bao: Nói thế coi chừng ăn đạp nha anh.
Tư Ngơ: Không sao đâu, anh sẽ bảo vệ Trọng.
Thánh Sống: Tịch Tà Mũ Cối với Toàn Phong Cước cái nào sẽ thắng cái nào nhỉ?
Hoàng Tử: Tịch Tà Mũ Cối là cái quái gì?
Thánh Sống: Thì bản gốc là Tịch Tà Kiếm Pháp, đây Dũng dùng mũ cối nên đổi sang Tịch Tà Mũ Cối.
Tư Ngơ: Tịch tà???
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...