Group chat 13BB
Ỉn Hồ Ly: Mọi người ơi ~
Tư Ngơ: Anh đây.
Súp Lơ: Gọi gì hả ngáo?
Pinky: Ôi Bùi Tiến Dũng và sự mù quáng vì trúng ngải hồ ly.
Vương 1m8: Dũng thôi, chứ có mỗi thằng Súp Lơ tên Bùi Tiến Dũng mà.
Gắt Rapper: Ai bảo anh thế? Ông anh ngơ của em cũng tên Bùi Tiến Dũng đấy.
Vương 1m8: Ủa thế á?
Đại Anh Yêu: Cái này nó gọi là định mệnh từ những cái tên.
Ỉn Hồ Ly: Mọi người cứ nói quá, em gọi ai online thì thưa trước thôi mà, bùa ngải gì ở đây? Ỉn làm gì biết chơi ngải.
Đại Bự: Ờ, mày là thính tự rơi chứ em không thả, ngải tự lớn chứ em không trồng.
Ỉn Hồ Ly: Bồ Đại chỉ được cái nói đúng.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Thế mà anh Đại không dính ngải hồ ly nhỉ? Em thấy anh với anh Trọng thân nhau lắm mà.
Đại Bự: Tao không ngơ như ông anh tao, cũng không ngu như thằng Dũng xoăn.
Súp Lơ: Tao ngu cái gì? Nói câu nữa có tin tao sang đập mày không?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Đập đi em phát trực tiếp, đảm bảo mai hai anh phủ sóng khắp các trang mạng xã hội luôn.
Ỉn Hồ Ly: Ơ kìa!
Tư Ngơ: Thôi, Đại đừng gây sự với Dũng nữa.
Tư Ngơ: Mà Trọng gọi mọi người có chuyện gì thế em?
Ỉn Hồ Ly: Em nghe nói là mai mình mở party đúng hông nà? Mấy giờ? Địa điểm ở đâu đấy?
Chin Chin: Dìa dia lại được quẩy rồi! Các anh có cần em giới thiệu nhà hàng cho không? Mấy vụ này em rành lắm.
Hải Ké: Cái này hỏi bọn 1310 với 1311 ấy chứ ai biết đâu.
Hải Ké: @Chủ Tịch Toàn đâu phát biểu câu xem nào.
Chủ Tịch: Rõ ràng ông Trường với thằng Thanh mới là nhân vật chính, ông lại hỏi tôi là thế quái nào?
Hải Ké: Anh thích hỏi mày.
Pinky: *anh thích mày. Thế này mới chuẩn này anh.
Ông Trời: Hội trưởng hội ship cp mãi đỉnh!
Chủ Tịch: Xàm vừa thôi! Nhìn thấy mặt nhau là muốn đấm rồi thích thú cái quần.
Bùi Đoàn Trò Đùa: Các cụ có câu ghét của nào trời trao của đó.
Chủ Tịch: Thế thì tao ghét bạn Mạnh bán mì! Ghét ơi là ghét! Ghét từ trong ra ngoài từ trên xuống dưới luôn!
Hải Ké: @Phạm Xuân Mạnh Có người bảo ghét mày này Mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...