180. Trở về?

1.5K 176 185
                                    


Group chat 13BB


Gắt Rapper: Hỡi đồng bào!

Gắt Rapper: Đồng bào đã tới đông đủ cả chưa? Hãy nghe lời tôi tuyên bố. 

Đại Bự: Anh lại ngáo cái gì đấy? 

Tư Ngơ: Nào Đại, sao lại nói Mạnh thế?

Hải Ké: Đừng chửi thằng Đại, tao cũng muốn hỏi y chang nó đấy. 

Ỉn Hồ Ly: Em nhớ em có nhả vía ngáo cho bồ đâu bồ Mạnh.

Bùi Đoàn Trò Đùa: Vía này ai dám xin mà anh nhả?

Súp Lơ: Mày ngáo mày giữ mình mày đi, đừng có lây lan cho cộng đồng. Bệnh ngáo của mày còn đáng sợ hơn covid.

Ỉn Hồ Ly: Có mà mày đừng lây lan bệnh sợ bóng tối của mày đi ấy đồ súp lơ nhát gan!

Tư Ngơ: Trọng ơi... anh cũng sợ.

Ỉn Hồ Ly: Bồ Dũng của em sợ ma mà, có sợ bóng tối như nó đâu. Ma thì đáng sợ là đúng rồi, ai chẳng sợ.

Bánh Bao: Xuân nhà em không sợ này anh...

Bùi Đoàn Trò Đùa: Ban ngày không làm chuyện thất đức, ban đêm không sợ ma gõ cửa.

Chủ Tịch: Thế chắc quanh khu này có bao nhiêu ma cỏ gì đêm nó tụ tập hết ở nhà ông Quế với nhà ông Trường đấy.

Hải Ké: Ma đứng đầu giường mày giật tóc mày nên mới rụng hết đấy thằng mất nết!

Chủ Tịch: Đấy đấy đấy! Cứ cái nết body samsung người ta như vậy ma mới ám ông ấy! 

Phạm Xuân Mạnh: Tóc Toàn có đến nỗi nào đâu sao anh cứ chọc cậu ấy hoài vậy?

Hải Ké: Mày nhìn xem ai chọc ai trước?

Tồm Híp: Tao ghi nhận sự bênh vực của mày dành cho nó nhưng bênh sai rồi nha, nó mà ăn ở đàng hoàng thì tao đã chả khiến nó cơ cực làm gì.

Chủ Tịch: Chẳng ai làm gì! Hai ông toàn bắt nạt tôi! Thất đức vừa thoi, cẩn thận tối ma gõ cửa thật thì đừng có kêu! 

Pinky: Gì zậy? Cùng nhà sợ nha má.

Vương 1m8: Đừng đùa chứ... rén thật đấy.

Hoàng Thượng: Không sao đâu, Béo đừng sợ, qua nhà tôi ngủ này.

Tồm Híp: Sợ chỉ là làm màu, chủ yếu là kiếm cớ cuốn gói sang ở với ông Hoàng đúng không Béo?

Vương 1m8: ...

Chin Chin: Nhân sinh gian nan có một số chuyện đừng nên vạch trần mà idol.

Bé Đậu: Người ta yêu nhau thì cho người ta ở cùng nhau đi mà.

Chung Chờ Chồng: Thiệt á, em mà có bồ ngon như anh Hoàng em xách mông sang ở cùng ngay rồi. Tối ôm đi ngủ chắc chắn ngủ ngon luôn.

Đại Anh Yêu: Thế ý em là bồ em chưa đủ ngon?

Chung Chờ Chồng: Hong phải! Vì em dọn tới ở cùng anh ngay sau tuần đầu tiên nhận làm người yêu còn gì nựa! Anh yêu em ngon nhất!

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ