49. Hoạ vô đơn chí

1.5K 150 85
                                    



Group chat 13BB




Gắt Rapper: Mọi người ạ... bây giờ tôi mới hiểu cái gì gọi là phước bất trùng lai họa vô đơn chiếc.

Pinky: ...

Pinky: Bạn có chắc chắn về điều bạn vừa nói không hả bạn rapper mù nhạc thân mến?

Gắt Rapper: Hả?

Vương 1m8: Phước bất trùng lai họa vô đơn chí em ơi.

Hải Ké: Đã dốt mà còn hay chơi chữ.

Gắt Rapper: Thì nhầm tí làm gì căng?

Ỉn Hồ Ly: Thế bồ Mạnh gặp họa gì à? Em thấy dạo này bồ có vẻ vui lắm mà.

Gắt Rapper: Đương nhiên là anh vui rồi Trọng, mỗi ngày đều được ở bên Di mà, làm sao không vui được?

Hoàng Tử: Thế sao mày kêu họa vô đơn chí?

Gắt Rapper: Thì em có nói em đâu, em nói thằng bạn em ấy.

Chin Chin: Lại là anh Thanh đẹp trai của em à? Có chuyện gì xảy ra với anh ấy vậy?

Ỉn Hồ Ly: Đẹp trai mà cái số hơi lận đận ha.

Tồm Híp: Đẹp hay không chưa biết nhưng cái nết thiếu đánh nên có gặp họa cũng là nghiệp quật thôi.

Vũ Văn Thanh: Anh em với nhau không an ủi được câu còn đạp vào nỗi đau của em thế hả anh trai yêu? Mắt bé thôi chứ lòng dạ cũng hẹp hòi luôn thì bố ai chơi cùng được?

Tồm Híp: Mày khịa tao như thế còn đòi tao an ủi mày à?

Vương 1m8: Thì mày cũng khịa tao mà Trường.

Tồm Híp: Tao là nói cho mày tỉnh ra, là vì giúp mày đấy biết không? Tao thương mày thế còn gì nữa?

Ỉn Hồ Ly: Ỏ ~ oppa Trường thương anh Vương ó hỏ ~

Chin Chin: Kể ra idol em với anh Vương cũng đẹp đôi ấy chứ. 

Pinky: Xét riêng về phương diện ngoại hình thì khá là ổn, em thích kiểu lệch size vậy đó Trường, Trường ok không để em đẩy thuyền.

Tồm Híp: Tao đẩy mày từ tầng 13 xuống tầng 1 bây giờ chứ ở đó mà đẩy thuyền. 

Vương 1m8: Ship cũng cần hợp lý một chút chứ Duy, gì mà ngang ngược vậy?

Tồm Híp: Mà tao với Hải cũng lệch size đấy, đẹp đôi quá trời sao mày không ship?

Hải Ké: Gì? Chê nha! Tao thích gấu không thích tôm.

Chủ Tịch: Hải ạ, có ai nói cho anh biết rằng anh vừa đọc hiểu kém lại vừa ảo tưởng hay chưa?

Ỉn Hồ Ly: Oppa của em nói Hải nhà em cơ, không phải anh đâu anh Hải.

Ông Trời: Anh với anh Trường thì lệch size kiểu quái gì được mà nói?

Bùi Đoàn Trò Đùa: Đúng rồi, lệch size là phải như Hậu với anh nhà Hậu ấy nhỉ.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ