20. Người đó

1.6K 150 127
                                    


Group chat 13BB


Ỉn Hồ Ly: Cả nhà ơi có ai đi ăn với Trọng không ạ?

Hoàng Tử: Đang bán hàng, mày có ra quán tao ăn thì ra.

Ỉn Hồ Ly: Hong, nay em hong ăn bún, em muốn đi ăn gà cơ.

Đại Anh Yêu: Xuống chỗ anh này, khuyến mãi cho em cốc trà sữa bên Chung.

Chung Chờ Chồng: Hay nhỉ? Giờ còn lấy của nhà đi cho trai?

Đại Anh Yêu: Sao hôm trước Hải uống trà sữa em khuyến mãi phần gà rán thì được?

Chung Chờ Chồng: Hải không giống Trọng.

Tồm Híp: 애기야 ngoan ngoãn hiền lành, còn con hồ ly kia thì không. Mày mời trà sữa nó coi chừng có ngày nó làm trà xanh phá nhà mày.

Ỉn Hồ Ly: Anh Trường này! Đẹp trai mà ăn nói kỳ cục quá à! Em làm gì mà thất đức thế?

Đại Bự: Phải rồi, Trọng là một con hồ ly có nguyên tắc, đong ai thì đong không đong người đã có bồ nhé anh Trường.

Ỉn Hồ Ly: Đúng rồi nà! Làm người không thể ăn bậy, hồ ly cũng thế.

Súp Lơ: Tao chưa có bồ.

Ỉn Hồ Ly: Hồ ly ăn thịt, không ăn súp lơ.

Bùi Đoàn Trò Đùa: Hồi mới quen Trọng cũng từng đò đưa anh đó thôi, mà hồi đó anh chê người ta õng ẹo.

Đại Bự: Bùi Tiến Dũng và cú tự vả đầu tiên trong cuộc đời vì ngải hồ ly.

Tư Ngơ: Hả?

Đại Bự: Không nói anh.

Gắt Rapper: Anh mù quáng từ lần đầu gặp nó rồi chứ cơ hội đâu ra mà tự vả nữa.

Ỉn Hồ Ly: Hi hi.

Chin Chin: Trọng vừa đẹp vừa dễ thương lại biết làm nũng, nhiều người xiêu là đúng rồi. Ngày trước đến Chinh còn suýt đổ cơ mà.

Súp Lơ: Mày thì éo ai chả đổ, dễ dãi.

Chin Chin: Ừ.

Dụng Dubai: Anh nói chuyện kiểu gì đấy hả? Chinh ngoài mặt đong đưa vậy thôi chứ nó cao giá lắm đấy, không dễ gì cưa được nó đâu. 

Ỉn Hồ Ly: Từ ngày quen Chinh đến giờ chưa thấy Chinh có bồ bao giờ, lịch sử tình trường sạch tinh tươm.

Hoàng Tử: Thật? Tao hơi bất ngờ đấy.

Đại Bự: Thằng Trọng cũng có khác gì đâu? Hai người chơi với nhau riết rồi y như nhau.

Tồm Híp: May mắn vì 애기야 không giống hai đứa mày. 

Ốc Hương: Hải gần mực không đen còn hai thành phần kia gần đèn cũng không sáng nổi.

Ỉn Hồ Ly: Kệ bọn tôi nha! 

Ỉn Hồ Ly: Mà bỏ qua chuyện này đi, tối rồi không ai định đi ăn à? Đi với Trọng đi! Chán quá!

Hoàng Tử: Thằng Chinh thằng Hải kìa sao không rủ?

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ