Group chat 13BB
Tồm Híp: Mọi người ơi! MV lên top trending rồi! Tuy chưa được top 1 nhưng cũng rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ Trường nha.
Chủ Tịch: Văn mẫu quá Trường ơi, nhưng mà thôi vỗ tay từ thiện cho cái này 👏
Ỉn Hồ Ly: Anh Toàn này! Vỗ tay nhiệt tình chứ sao lại vỗ tay từ thiện 👏👏👏
Chin Chin: Vỗ tay cho idol! MV quá đỉnh luôn anh ơi! Tiện cho em xin infor nam chính ạ, đẹp trai quá 🤩
Chung Chờ Chồng: Hai nam chính đều đẹp trai, mà Chung thích cái bạn cao hơn á, chòi oi sáu múi đẹp xỉu.
Chin Chin: Đúng rồi! Chinh xin infor anh đó đó.
Tồm Híp: Thằng bé nó sinh năm 99 Chinh ạ.
Chin Chin: Kệ! Đẹp trai là anh hết!
Ỉn Hồ Ly: +1
Đại Anh Yêu: Thế Trường cho em xin infor bạn nhỏ hơn đi, cute thật sự, nhìn cứ như con cánh cụt ấy.
Chung Chờ Chồng: Sao anh yêu dám xin infor trai trước mặt em???
Đại Anh Yêu: Em mê trai mà không cho anh mê à?
Chung Chờ Chồng: Nhưng em có xin infor đâu chứ!
Đại Anh Yêu: Chinh xin rồi kiểu gì em chả hỏi ké, anh đi dép tổ ong trong bụng em rồi.
Chung Chờ Chồng: Anh yêu đáng ghét!
Hoàng Tử: Thế là mày yêu hay ghét nó?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Thế anh yêu hay ghét anh Tuấn Anh?
Hoàng Tử: Dĩ nhiên là yêu! Nhô là người yêu của tao sao có thể không yêu?
Tồm Híp: Mạnh mồm gớm! Sao không tránh né nữa đi?
Pinky: Bảo yêu người ta mà đòi chia tay người ta những hai lần.
Thánh Sống: Bảo yêu người ta mà bắt người ta đứng ngoài cửa đến 2 giờ sáng mới cho vào.
Chủ Tịch: Một tình yêu thật là cồng kềnh.
Hoàng Tử: ...
Nhô: Mọi người đừng nhắc những chuyện này nữa, được chứ?
Ông Trời: Dạ được! Rất được ạ! Ai dám nhắc em bẻ cổ giúp anh.
Súp Lơ: Dù vật đổi sao dời thì sự rén anh Tuấn Anh của em dâu tôi cũng không thể thay đổi.
Chin Chin: Nó bền vững như việc bạn sợ bóng tối ấy.
Đại Bự: Tương tự với nỗi sợ ma quỷ của anh Tư.
Tư Ngơ: Chuyện tâm linh không đùa được mà em.
Bé Đậu: Thực ra cũng có thể đùa anh ạ, miễn là chọn đúng người thích đùa, chứ đùa vào người không thích đùa thì cũng hơi rắc rối.
Bánh Bao: Xuân ơi có thể đừng nói tới ma quỷ với thái độ thản nhiên như vậy được không...
Mầm Non: Anh Xuân gan dạ ghê, chả bù cho anh Mạnh nhà em tí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...