48. Không bình thường

1.6K 161 98
                                    


Group chat 13BB


Xa Dần: Mọi người ơi!

Ốc Hương: Sao đấy? Đi làm không lo làm nhắn cái gì thế?

Chú Trường: Chuyện gì thì cũng để em nó nói chứ sao mà chưa gì đã mắng nó vậy Linh? 

Dụng Dubai: Hậu lên gọi mà em dám trả lời như này chắc Hậu thọc cán chổi vào mồm em...

Súp Lơ: Tại vợ mày côn đồ chứ thằng Đức cún nó ngoan hiền mà, bật lại thằng Linh còn chưa dám lấy một lần chứ nói gì.

Chung Chờ Chồng: Ước gì có bồ ngoan hiền như Đức.

Đại Anh Yêu: Thật trùng hợp, anh cũng ước vậy.

Ông Trời: Gia đình bất ổn vl.

Súp Lơ: Đang tự nói nhà mình hả em?

Bùi Đoàn Trò Đùa: Và thế là không ai để ý xem anh Đức định nói gì luôn?

Pinky: Bẻ lái đã trở thành truyền thống của group chat này rồi, muốn nói gì nói luôn chứ không sẽ bị bơ ngay ấy mà.

Ốc Hương: Mà sao Việt Anh quan tâm cún nhà anh thế?

Mầm Non: Thật, quan tâm ghê!

Ỉn Hồ Ly: Khịt khịt, sao nghe mùi chua chua.

Gắt Rapper: Mày là hồ ly hay chó vậy em?

Ỉn Hồ Ly: Bồ Mạnh này!

Bùi Đoàn Trò Đùa: Gì thế bé Mầm? 

Mầm Non: Chả có gì hết! 

Mầm Non: Hứ!

Ốc Hương: Ha...

Xa Dần: Anh Linh... anh sao vậy ạ?

Chủ Tịch: Gì đấy? Tự nhiên đang bình thường cái ghen tuông ngang hả hai đứa kia?

Mầm Non: Ai ghen tuông gì đâu chứ! Chẳng qua tối qua em mới xem được cái video hay lắm.

Ốc Hương: Một thời gian anh còn cài nó làm hình nền động điện thoại của anh đó Bình. Em muốn cài không anh chỉ cho.

Mầm Non: Có ạ!

Bùi Đoàn Trò Đùa: Video gì?

Xa Dần: Lại cái video đó ạ... 

Xa Dần: Hu hu em biết lỗi rồi mà anh Linh! Em chỉ đùa thôi! Không có lần sau đâu mà!

Bùi Đoàn Trò Đùa: ???

Hải Ké: Video mày với thằng Đức bế nhau quay cái trend và em chạy tới anh thật gần gì đấy hồi trước ấy.

Bùi Đoàn Trò Đùa: Vl!!!

Mầm Non: 😒

Bùi Đoàn Trò Đùa: Bé Mầm ơi không phải như em nghĩ đâu! Anh với anh Đức không có gì hết á! Chẳng qua lúc đó anh không rủ được ai khác quay trend, có mỗi anh Đức chịu quay với anh thôi.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ