Ở đầu bên này, Hoàng Đức thì trùm chăn khóc, Văn Toàn thì gõ phím trong sự bực bội, dùng lực mạnh đến nỗi ấn muốn thủng cả màn hình. Bên kia thì Tiến Linh đọc tin nhắn trong hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Sau đó, anh thử lướt lại lên trên đọc tin nhắn cũ. Và kết quả là...
Ầm ầm ầm!
Như một loạt tia sét giáng xuống đầu Tiến Linh khiến anh ngớ người chết sững.
Hoàng Đức... Hoàng Đức nghĩ... nghĩ anh ngoại tình ư?
Sao lại thế được???
Rõ ràng là anh chỉ muốn...
Mà thôi, giờ không phải lúc để ngồi đây mà ngẩn ngơ mà suy nghĩ, anh phải về nhà trước đã.
Cún con của anh đang bị thương, đêm qua lại chạy đi tìm anh, rồi vì hiểu lầm anh mà uống say phải nhờ người đưa về, bây giờ vẫn còn khóc chưa nín, bữa tối bữa sáng đều chưa ăn, nếu anh còn trì hoãn không về nhà, còn tránh mặt cậu nữa thì không biết quan hệ giữa hai người sẽ đi tới đâu. Cho dù tình trạng hiện tại của anh thật sự có chút... Nhưng đành mặc kệ vậy! Dù sao chuyện cũng giải quyết xong rồi, nói với cậu cũng không sao, còn hơn là để hai người rơi vào khúc mắc trầm trọng như hiện tại.
Tiến Linh tắt điện thoại, nhét lại vào túi, leo xuống khỏi giường. Chân vừa chạm đất đã phải nhíu mày, có điều giờ anh không có thời gian để ý đến mình, anh phải về với cún con của anh trước.
Với lấy chiếc áo trên móc treo đầu giường khoác vào, anh dợm bước ra ngoài.
Mới đi chưa ra được tới cửa, một giọng nói bỗng từ phía sau vang lên: "Anh Linh!" Ngay sau đó là một cô gái bước ra, vẻ mặt lo lắng níu tay anh lại: "Anh định đi đâu thế? Sao không nằm nghỉ đi?"
Tiến Linh quay lại nhìn cô, lắc đầu: "Không được, anh phải về rồi. Cảm ơn và cũng xin lỗi vì chuyện tối qua. Anh đi trước đây." Đoạn, anh gạt tay cô gái xuống.
Nhưng cô vẫn cố níu anh: "Khoan đã anh Linh. Có chuyện gì mà anh phải về gấp thế? Không phải nói sẽ ở lại đây chừng ba, bốn hôm à?"
"Thì ban đầu anh định thế." Tiến Linh vẻ mặt đầy khó xử: "Mà bây giờ xảy ra chuyện đột xuất. Nếu anh không về... chắc anh hối hận cả đời mất."
Cô gái nhìn anh, nhận ra có vẻ anh đang rất gấp, cô có cố cản thì chắc cũng không được, nên cuối cùng thở dài một hơi, nói: "Vậy ok. Em đưa anh xuống dưới."
Tiến Linh gật gật đầu: "Cảm ơn em nhiều."
Cô gái mỉm cười xua tay, tỏ ý không có gì.
Sau đó, cả hai cùng xuống dưới nhà. Trong lúc đứng chờ xe tới, Tiến Linh có rút điện thoại ra nhắn lên nhóm bảo rằng mình sẽ về, nhờ Văn Toàn cố gắng dỗ cho Hoàng Đức bình tĩnh lại trước. Bởi vì anh biết, khi anh về gặp cậu, có thể cậu sẽ sốc... Nên trước hết phải chuẩn bị tinh thần.
Ở bên này, Hoàng Đức cũng đã nghe Văn Toàn báo tin Tiến Linh sắp về. Cậu lập tức tung chăn ngồi bật dậy, quẹt hết nước mắt, vẻ mặt đầy háo hức chờ mong: "Anh Linh... anh Linh về thật ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...