102. Chua chát cay đắng

1.6K 146 60
                                    


Như hai bạn Vịt và Mầm đã thông báo, buổi tối hôm nay sẽ là buổi liên hoan thân mật tại một căn homestay ở ngoại thành do hai bạn tổ chức ra mời những người hàng xóm ở tầng 13 chung cư Bùng Binh, với mục đích chúc mừng cho tình iu mới chớm của hai bạn, và cũng để vui chơi xả láng một bữa trước khi Vịt tiếp tục quay trở lại Phú Quốc để hoàn thành dự án phim của mình. 

Buổi liên hoan có một mở đầu khá suôn sẻ, tất cả đều tham dự đầy đủ không thiếu một ai. Trong suốt bữa ăn, mọi người cũng ăn uống chuyện trò rất vui vẻ. Nhưng mà sau đó, khi mọi người bắt đầu tản ra thì...


Ngoài phòng khách, trước màn hình ti vi đang mở karaoke.


Tồm Híp: Em không là nàng thơ, anh cũng không còn là nhạc sĩ mộng mơ. Tình này nhẹ như gió, lại trĩu lên tim ta những vết hằn.

Chin Chin: Hú hú hay quá idol ơi! Bis bis! 

Ỉn Hồ Ly: Oppa ơi em là nàng thơ nè! Nàng thơ iu anh á! Oppa saranghae! Saranghae oppa! Hu hu oppa nhìn em đi! Nhìn em đi mà!

Bé Đậu: Giọng anh Trường ngọt xỉu.

Bánh Bao: Anh hát cũng hay mà! Để anh hát cho em nghe!

Bé Đậu: Thôi anh ơi... 

Bánh Bao: Sao chứ? Xuân chê anh à?

Bé Đậu: Không phải, mà là Toản giành không lại mic với các anh đâu.

Bánh Bao: ...

Vương 1m8: Tiếng yêu này móng manh, giờ tan vớ ớ ~ thôi cúng đành. 

Chủ Tịch: Xếp riêng những ngày tháng hồn nhiên! Trả hếtttttttttt cho em!

Chin Chin: ...

Ỉn Hồ Ly: ...

Hải Bé: Bây giờ thì tôi mới hiểu, thế nào gọi là đối lập làm nên vẻ đẹp...

Bánh Bao: Anh ra giành mic của anh Toàn anh Vương có khả thi không Xuân? Chứ anh đau tai quá.

Bé Đậu: Em đã bảo là không mà. Toản giành thử coi. Giành của anh Toàn thì anh Toàn ăn vạ, giành của anh Vương là anh Hoàng đấm Toản đấy.

Hoàng Thượng: Vương hát hay quá! Yêu Vương!!! Hát nữa Vương ơi! Hoàng muốn nghe tiếp! Trường với Toàn bỏ mic xuống cho Vương hát đi! Hú hú!

Bánh Bao: ...

Hải Bé: ...

Chủ Tịch: ...

Ỉn Hồ Ly: Ha...

Chin Chin: Điều gì đã che đôi mắt đẹp trai kia lại khiến anh ấy mù quáng vậy nhỉ?

Hải Bé: Thay vì hỏi che mắt, tôi nghĩ nên hỏi cái gì bịt tai thì hợp lý hơn.

Bé Đậu: Ừ.

Tồm Híp: Anh nghĩ anh nên chuyển sang hát Con tim mù lòa... Bao giờ ông Hoàng tỉnh lại? Nhìn hình ảnh này kinh hãi quá.

Chủ Tịch: Nay Vương đưa đi tái khám, thấy nói là không có tiến triển gì mấy.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ