Group chat 13BB
Ỉn Hồ Ly: Loa loa loa loa ơi bà con ơi! Tin hot tin hot!
Gắt Rapper: Tin gì hot? Mày gian díu gì với ông anh của tao rồi à?
Đại Bự: Gì đấy?
Gắt Rapper: Không sao đâu Đại, anh đã chuẩn bị tinh thần cho trường hợp này rồi.
Đại Bự: Nhưng em thì chưa! Anh bị hâm à! Không thể để anh Tư dính vào con hồ ly này được đâu! Tàn một đời lính.
Đức Cọt: Thực ra anh thấy Trọng chỉ hơi đong đưa chút thôi mà, cũng đâu tới nỗi tệ.
Đại Bự: Anh trong sáng hiền lành quá, anh không hiểu đâu.
Ỉn Hồ Ly: Trong sáng hay không thì chưa biết chứ anh Đức mà hiền á?
Bùi Đoàn Trò Đùa: Video diss bánh bèo em còn lưu đây, cần xem lại không.
Đức Cọt: Thôi mà ><
Xa Dần: Ơ nhưng mà có phải tin hot là anh bộ đội gian díu với anh Trọng thật không?
Tư Ngơ: Hả? Gì cơ?
Ỉn Hồ Ly: Không có chuyện đó đâu. Ỉn chỉ xin đi nhờ xe anh bộ đội có một xíu thôi, làm gì mà gian díu.
Tư Ngơ: Nếu em muốn chúng ta cũng có thể gian díu.
Hải Ké: Đảng và nhà nước is watching you.
Tồm Híp: Đảng và nhà nước mà dùng động từ to be là is???
Chủ Tịch: IELTS mười chấm!
Hải Ké: Kệ tao! Khịa tí thôi có cần phải bắt bẻ thế không?
Vương 1m8: Người ta bảo trong mọi cuộc tranh luận, bạn sai chính tả là bạn thua đấy anh.
Tồm Híp: Người ta nào bảo? Hay ông Hoàng bảo?
Vương 1m8: Thì đúng là Hoàng bảo nhưng mà cũng nhiều người nói thế chứ đâu phải riêng Hoàng.
Hải Ké: Thôi! Dẹp chuyện này sang bên. Thế thằng Trọng định báo tin gì hot?
Xa Dần: Hay là anh Trọng có người yêu?
Tư Ngơ: Không có!
Xa Dần: Em bảo anh Trọng mà, có bảo anh đâu...
Tư Ngơ: Nhưng anh biết chắc chắn là không có! Em đừng nói vớ vẩn.
Ốc Hương: Nó hỏi thôi chứ có khẳng định đâu mà anh quát nó?
Chung Chờ Chồng: Nhưng sao Đức nhà Linh lại nghĩ thế?
Xa Dần: Em không biết, tự nhiên nó nhảy ra trong đầu em.
Đại Bự: Không có chuyện đấy đâu, Trọng mà có chắc chỉ có người tình thôi chứ làm gì có người yêu được.
Ỉn Hồ Ly: Bồ Đại này!
Bùi Đoàn Trò Đùa: Không ai hiểu anh Trọng bằng anh Đại, không ai hiểu anh Đại bằng anh Trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...