Group chat 13BB
Đại Bự: @Nô Tài
Ông Trời: @Nô Tài
Đại Anh Yêu: @Nô Tài
Bánh Bao: @Nô Tài
Vương 1m8: Gì thế mấy đứa ơi? Sao sáng ngày ra ai cũng gọi thằng Thanh vậy?
Tồm Híp: Sáng ngày ra? Gần mười giờ trưa rồi đấy Béo ạ.
Vương 1m8: Thì vẫn là sáng mà.
Hoàng Thượng: Đúng rồi, vẫn là sáng.
Đại Bự: Anh dẹp sang bên đi, để em giải quyết chuyện của em. Anh Thanh ơi! @Nô Tài
Bánh Bao: Anh lên đây ngay! Không em ném bột bánh vào nhà anh giờ!
Đại Anh Yêu: Thanh ơi lên đây giải quyết chuyện như những người đàn ông với nhau đi nào.
Chủ Tịch: Thằng Thanh gây thù chuốc oán gì với hội này mà bị réo kinh vậy?
Tồm Híp: Nghe Đại nói cứ như Thanh nó cướp bồ thằng Đại thế.
Hải Ké: Gì? Đâu? Ai cướp bồ ai?
Chủ Tịch: Nghe cướp bồ là hóng hớt nhanh lắm!
Nhô: Thanh cướp bồ?
Hoàng Tử: Công Chúa nhà nó mới về Nghệ An được hơn ba ngày mà đã dám lăng nhăng à?
Tồm Híp: Có mà cho tiền không dám.
Hải Ké: Thế vụ gì kia? Hay chúng nó đòi nợ thằng Thanh?
Ông Trời: Hơn cả thế!!!
Anh Lớn: @Nô Tài
Chú Trường: @Nô Tài
Vương 1m8: Éc! Sao lại có cả hai anh lớn thế này?
Tồm Híp: Khoan từ từ, hình như tao lờ mờ đoán được gì rồi thì phải.
Bánh Bao: Anh Thanh đâu??? Gọi anh ấy lên đây giải quyết đi! Bạn anh ấy tà lưa bồ em!!!
Đại Bự: Cái cô Quế Thanh gì đó kia kìa! Cô ta đến mua bánh của anh Đức mà còn thả thính anh ấy! Đòi đăng ký học làm bánh nữa chứ!
Đại Anh Yêu: Ha... hóa ra anh em chung cảnh ngộ hả? Tối qua bạn Quế Thanh đó xuống quán trà sữa của Chung nhà tôi xong sáng nay Chung nghỉ bán đi chơi cùng mẻ luôn rồi 🙂
Ông Trời: Đây thì chưa làm gì lắm, nhưng sao cứ thấy Dụng nhà em là mắt bả sáng lòe lòe như sói đói thế hả? Có ý đồ gì???
Tồm Híp: Ha... ha... ha... Tao biết ngay mà.
Súp Lơ: Đong đưa cả thằng Chinh thằng Trọng thì chịu rồi, tối qua rủ nhau xuống quán bánh của anh Đức đấy chứ đâu.
Hải Ké: Vl! Chiến thần à?
Vương 1m8: Ơ khoan, hai anh lớn cũng tag thằng Thanh, thế hóa ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...