Đang nhắn tin bình thường, bỗng chuyển ngôn ngữ sang hệ bị giật điện thoại, vừa nghe là biết có điều bất thường rồi.
Cả nhóm chat đều biết điều đó, nên dĩ nhiên đã có một vài người thuộc tổ đội hóng hớt lập tức chạy lên phòng riêng của hai anh già trên tầng ba để nghe ngóng tình hình.
Nhưng cửa phòng thì khóa trái, cách âm lại quá tốt, mọi người có cố gắng đến mấy cũng không thể biết được bên trong đang xảy ra chuyện gì. Mà cũng không ai dám gõ cửa hỏi, vì sợ sẽ cắt ngang "chuyện tốt" của OTP, chỉ đành đứng ngoài mà sốt ruột suông.
"Ê mọi người, mọi người đoán xem anh già sẽ làm gì?" Ỉn Hồ Ly lên tiếng hỏi, trong khi vẫn đang dán cả người lên cửa, cố gắng nghe lén.
"Không biết nữa... tại mình cũng ứ biết cụ thể mối quan hệ giữa hai anh già giờ ra sao." Chung Chờ Chồng nhăn mày ra chiều suy tư.
"Cứ cho là OTP đã cập bến rồi đi, thử đưa ra giả thuyết xem nào." Pinky ngồi xổm ở dưới ngước lên đưa ra ý kiến.
"Chắc là... sẽ làm gì đó..." Xa Dần dè dặt phát biểu.
"Thà mày đừng nói, nói cũng như không." Chủ Tịch tỏ vẻ dè bỉu ra mặt.
"Thế mày nói xem hai ông ấy làm gì?" Hải Ké đứng bên cạnh tiện tay cốc đầu Chủ Tịch một cái.
"Au! Đau!!! Ông bị điên à?" Chủ Tịch bực bội đạp lại vào chân Hải Ké trả đũa.
"Nào hai cái anh này! Để yên cho em nghe ngóng xem nào." Bé Đậu bất mãn ra mặt.
"Anh không nghĩ mình sẽ nghe được gì với cái chất lượng cách âm này đâu. Tự tưởng tượng vậy." Đức Cọt nhún vai.
"Khó nhỉ. Đen ơi con nói xem hai anh ở trong ấy làm gì?" Chin Chin bế Đen trên tay, liền thuận tiện cúi xuống hỏi.
Đen: "???" Đến mấy người còn không biết, Đen biết làm sao được?
Cả dàn hóng hớt bất lực.
Vậy thì rốt cuộc trong phòng đang diễn ra cảnh tượng gì đây?
Lúc này, trên chiếc giường được kê giữa phòng, Nguyên Mạnh đang nằm. Và ở phía trên, là một người khác đang đè lên, hai tay giữ tay anh, vẻ mặt cực kỳ khó chịu. Dĩ nhiên, không cần nói cũng biết người này là ai rồi.
"Em mới nhắn cái gì trên nhóm chat vậy hả?" Tấn Trường cau mày hỏi, giọng điệu mơ hồ có chút tức giận cố kìm nén.
Nguyên Mạnh thì vẫn đang sững sờ, do hành động đột ngột vừa rồi của người anh lớn. Khi nãy anh đang nhắn tin dở thì bỗng Tấn Trường từ trong nhà tắm phi ra, nhảy một phát lên giường, đè lên người anh, nắm cổ tay anh ghì chặt xuống, khiến chiếc điện thoại anh đang cầm cũng văng sang một bên. Mới sáng sớm còn chưa tỉnh ngủ hẳn, đầu vẫn đang ong ong do dư âm từ cơn say rượu tối qua, làm sao anh đã kịp phản ứng lại được: "Nhắn... nhắn gì? Anh làm cái gì đấy hả? Bỏ em ra."
Tấn Trường không những không bỏ, còn dùng sức ghì chặt hơn, sắc mặt càng thêm u tối: "Em mới nhắn trong nhóm là về quê lấy vợ nữa đúng không? Hôm qua anh nói em sao? Em quên hết rồi đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Chung Cư Bùng Binh
FanfictionLại là Cáo và những sự ngáo không hồi kết khi high OTP Chiếc fic này vẫn là những CP tui ship: 1710, 1516, 0421, 0619, 0808, 1107,... không khác gì với những fic khác của tui. Bối cảnh giả tưởng: tầng 13 khu chung cư mang tên Bùng Binh Vẫn với ti...