37. Anh lớn anh nhỏ

2.1K 157 116
                                    


Group chat 13BB


Bùi Đoàn Trò Đùa: Mọi người ơi! Tin động trời mọi người ơi!

Hoàng Tử: Lại là mày nữa hả Vịt? Từ hôm qua đến hôm nay rốt cuộc mày hóng bao nhiêu cái drama rồi?

Ông Trời: Đang giờ nghỉ trưa! Không cho người ta ngủ hả?

Hải Ké: Vụ ông Quyết với ông Chíp còn chưa đâu ra đâu mà lại cái gì nữa?

Bùi Đoàn Trò Đùa: Vẫn là anh Dũng chứ đâu!

Chú Mạnh: Sao? Điều tra ra được Dũng Chíp với anh trai Xuân có quan hệ gì rồi à?

Thầy Chíp: Nào! Mọi người không thể bớt tò mò về chuyện cá nhân của tôi à?

Hải Ké: Không.

Ông Trời: Anh ơi thông cảm đi tại nó hấp dẫn quá.

Chung Chờ Chồng: Bọn em chỉ muốn hỏi rốt cuộc anh với anh trai Xuân có quan hệ gì thôi mà.

Xa Dần: Với cả anh trai Xuân có liên quan gì tới người lần trước đèo anh bằng xe máy rồi hôn trán anh dưới khu chung cư nhà mình không thôi.

Chủ Tịch: Ủa mày còn nhớ hả em?

Vương 1m8: Nó ngơ mà nó nhớ dai thế.

Ốc Hương: Thì được cái này mất cái kia.

Thầy Chíp: Quên luôn đi được không?

Chú Mạnh: Quên sao được hả Chíp? Cùng hội người ế cao tuổi mà, em có động tĩnh bọn anh phải hóng chứ.

Chú Trường: Nghe tên cái hội hơi bất ổn nha ông em già, bỏ cụm cao tuổi đi được không?

Hải Ké: Nói Chíp cùng hội đó chả lẽ em cũng thế? Em còn trẻ nhé!

Chủ Tịch: Đầu sắp hai thứ tóc mẹ rồi trẻ trung gì nữa?

Hải Ké: Đầu tao hai thứ tóc cũng đỡ hơn mày đầu không có tóc.

Tồm Híp: Tốt nhất mày đừng nói gì đụng đến tóc Toàn ạ, kiểu gì cũng bị vả ngược thôi.

Chủ Tịch: Khóc vl!

Công Chúa: Không sao, tóc hơi ít thôi chứ không đến nỗi không có tóc, để mái dài dài che đi là được, vẫn đẹp trai.

Chủ Tịch: Hu hu mỗi Phượng thương tao.

Vũ Văn Thanh: Đẹp trai làm sao bằng tao!

Ỉn Hồ Ly: Hi hi anh Thanh đẹp trai thiệt!

Chin Chin: Em yêu anh Thanh moaz moaz!

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ