46. Giận thì giận

1.6K 159 78
                                    


Sau một màn sắp xếp xe và di chuyển khá là nhiều tranh cãi, cuối cùng các chàng trai cũng tới được nhà anh lớn Văn Quyết và bắt đầu bữa tiệc vui vẻ cùng nhau. Để đảm bảo không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, đồ uống có cồn đã không được phép xuất hiện trong bữa tiệc này. Thế nhưng, không ai say không đồng nghĩa với việc sẽ không có gì bất ổn... 


Lúc này, trên chiếc bàn dài kê giữa sân vườn.


Ỉn Hồ Ly: Anh em ơi anh em ơi! Dô đê!

Súp Lơ: Mày dô cái gì nữa? Nãy giờ dô chục lần rồi đấy, ngồi xuống ăn đi. 

Ỉn Hồ Ly: Kệ tao! Tao thích dô! Nào dô đê mọi người ơi!

Chin Chin: Dô nè! Hải ơi dô nào!

Hải Bé: À.. hả? À ờ, dô dô dô.

Tồm Híp: Nào! Dô gì nữa? Nãy giờ uống nhiều nước lắm rồi đấy, ngồi xuống cả đi cho Hải còn ăn nữa.

Hải Bé: Có sao đâu anh, vui mà.

Tồm Híp: Ừ thì vui, nhưng em ăn đi chứ, nãy giờ chả ăn được mấy miếng.

Hải Bé: Anh Trường cũng ăn đi, không cần gắp cho em nữa đâu ạ. 

Ỉn Hồ Ly: Eo ơi anh Trường còn bóc tôm cho Hải kìa! Oppa ơi em cũng muốn.

Chin Chin: Ké với. Hải không ăn thì Chinh ăn cho nhá.

Hải Bé: Ừ, ăn đi.

Tồm Híp: ...

Súp Lơ: Thằng Trọng có ăn thật không? Có thì tao bóc cho.

Ỉn Hồ Ly: Không, tao chỉ ăn nếu oppa bóc cho tao thui nà ~ Còn mày tự ăn đi, không thì bóc cho Chinh.

Ông Trời: Ôi, anh Trọng có phúc ghê! Có người chủ động bóc tôm cho mà còn không ăn nữa! Chả bù cho em.

Chin Chin: Dụng, không bóc cho vợ ăn à?

Dụng Dubai: Hậu ơi... em không ăn loại tôm này mà...

Ông Trời: Ừ, em không ăn, em nói thế thôi.

Dụng Dubai: ...

Súp Lơ: Sao thằng em tao nó lại thích một người vừa dở hơi vừa láo vừa mày nhỉ?

Ông Trời: Em dở hơi em láo miễn có người thích, anh tự nhìn lại anh đi.

Súp Lơ: Ơ hay cái thằng này! 

Dụng Dubai: Thôi mà anh Dũng, Hậu còn nhỏ anh chấp làm gì, lo ăn đi.

Bánh Bao: Còn nhỏ quá, nó to gấp rưỡi anh rồi đấy Dụng.

Dụng Dubai: Đừng đụng vào nỗi đau của anh, anh đấm em đấy.

Bé Đậu: Toản ơi ăn gà không em gắp cho.

Bánh Bao: Xuân cứ ăn đi.

Mầm Non: Em ăn anh ơi, cho em xin miếng.

Bé Đậu: Nào đưa bát đây.

Mầm Non: Dạ đây. Em cảm... ủa! Anh Toản! Sao anh cướp của em?

Bánh Bao: Mày ăn thì bảo thằng Vịt gắp cho, đồ bé của anh gắp chỉ anh được ăn thôi.

[VNF] Chung Cư Bùng BinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ